• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đâm cụ bà 75 tuổi trọng thương vì “ngáo đá”

Thời sự 22/09/2018 06:34

(Tổ Quốc) - Theo người dân trong khu vực, sáng cùng ngày, Nguyễn Duy Nam có biểu hiện nghi “ngáo đá” nên gặp ai cũng chửi bới, quậy phá.

Nguyễn Duy Nam: Nguồn Dân trí

Dân trí đưa tin, ngày 21/9, Công an TP Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Duy Nam (40 tuổi, trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ) về hành vi “cố ý gây thương tích”. Được biết, Nguyễn Duy  Nam là đối tượng nghiện, đã 3 lần được đưa đi trại cai nghiện

Nạn nhân của Nguyễn Duy Nam là cụ bà Doãn Thị Năm (75 tuổi, tên nhân vật đã được thay đổi), hàng xóm cạnh nhà Nam.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào sáng 11/9, Nguyễn Duy Nam chạy sang nhà cụ Năm rồi dùng dao đâm cụ bà này trọng thương.

Nghe tiếng la hét, người dân gần đó chạy đến và phát hiện cụ bà nằm bất động dưới nền nhà, trên người bê bết máu. Cụ Năm sau đó được  người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu vì vết thương sâu ở bả vai.

Theo người dân trong khu vực, sáng cùng ngày, Nguyễn Duy Nam có biểu hiện nghi “ngáo đá” nên gặp ai cũng chửi bới, quậy phá.

Trước khi xông vào nhà đâm cụ Năm, Nguyễn Duy Nam đi lang thang ngoài đường và xảy ra va chạm giao thông với người khác. Tuy nhiên, vì đối tượng này quá hung hăng nên không ai dám can thiệp.

Vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật./.

 

Hà Bắc (T/h)

 

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ