• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đâm người yêu rồi khống chế vợ cũ tìm nơi “nói chuyện“

Thời sự 11/09/2018 14:30

(Tổ Quốc) - Sau khi đâm anh Mại, Huy tiếp tục có hành vi dùng dao khống chế vợ cũ của mình là chị Thúy, buộc chị Thúy chở Huy đến nơi vắng để nói chuyện.

Ngày 11/9, Công an huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết hiện đang điều tra làm rõ vụ việc "cố ý gây thương tích" vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, sáng sớm ngày 6/9, anh Trần Hữu Mại (1988, trú xã Vĩnh Sơn, Vĩnh Linh) chở chị Trần Thị Thúy (SN 1985, trú xã Vĩnh Sơn, Vĩnh Linh) cùng con chị Thúy đến Trường mầm non Vĩnh Sơn (Vĩnh Linh) để đi học thì gặp Nguyễn Bá Huy (SN 1983, trú xã Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh – chồng cũ của chị Thúy).

Đối tượng Nguyễn Bá Huy tại Cơ quan công an.

Tại đây do xảy ra mâu thuẫn nên Huy đã dùng dao đâm hai nhát vào tay và nách anh Mại khiến anh Mại bị thương nặng phải cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi đâm anh Mại, Huy tiếp tục có hành vi dùng dao khống chế vợ cũ của mình là chị Thúy, buộc chị Thúy chở Huy đến khu vực vắng thôn Đâu Bình (Cam Tuyền, Cam Lộ, Quảng Trị) để "nói chuyện".

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Vĩnh Linh đã nhanh chóng liên lạc với công an các huyện Gio Linh, Cam Lộ (Quảng Trị) và Lệ Thủy (Quảng Bình) tiến hành truy tìm đối tượng Huy và tìm cách giải cứu cho chị Thúy.

Đến khoảng 10h30 phút cùng ngày, Công an huyện Vĩnh Linh và huyện Cam Lộ nhận được thông tin từ chị Thúy thông báo đang bị khống chế ở thôn Đâu Bình nên đã phối hợp giải cứu đồng thời bắt giữ khẩn cấp đối tượng Huy.

Được biết, Huy và chị Thúy kết hôn với nhau năm 2013, đến năm 2014 thì có chung một người con. Năm 2016 cả hai ly hôn. Sau khi ly hôn thì chị Thúy có tình cảm với anh Trần Hữu Mại.

Hiện, đối tượng Huy đang bị Công an huyện Vĩnh Linh tạm giữ hình sự để làm rõ vụ việc.

Lê Chung

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ