• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đàm Vĩnh Hưng- Hà Hồ: Phát hiện điểm bất thường sau bức ảnh chụp chung

Văn hoá 08/08/2017 11:16

(Tổ Quốc) -  Giữa tin đồn rạn nứt, Mr Đàm đã khẳng định những điểm bất thường trong bức ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà.

Thời gian gần đây, cặp anh em thân thiết nổi tiếng của làng giải trí là Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã vướng phải tin đồn 'rạn nứt tình cảm' nên Mr Đàm không mời Hà Hồ tham gia vào liveshow 'Sài Gòn Bolero và Hưng" của anh. 

Đàm Vĩnh Hưng đã ngầm khẳng đinh mối quan hệ giữa anh và Hồ Ngọc Hà hoàn toàn tốt đẹp

Trong cuộc họp báo diễn ra tại Hà Nội, Mr Đàm đã để lộ chuyện tình cảm của Hà Hồ với truyền thông rằng: 'Một cái đầu của Hà Hồ có thể chấp 10 bánh bèo khác', hay "Người hợp làm bạn với Hồ Ngọc Hà không ai khác là Cường Dollar (Doanh nhanh Quốc Cường - chồng cũ của Hồ Ngọc Hà -PV) và người yêu Hà, khổ sở với Hà nhất chính là Khoa". Bên cạnh đó, Mr Đàm khẳng định Hà Hồ yêu Khoa không phải vì tiền, không phải là 'người thực dụng'.

Chính những lời chia sẻ của Mr Đàm đã khiến cho dư luận có ý kiến trái chiều. Trước làn sóng dư luận, buộc lòng 'Nữ hoàng giải trí" phải lên tiếng: "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim và chuyện tình cảm của cô, nhưng khi anh chia sẻ chuyện này ra sẽ vô tình làm chuyện trở nên phức tạp", cô nói.

Giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' hy vọng mọi chuyện sẽ dừng tại đây. Trước hành động của Hà Hồ, truyền thông và khán giả đã 'soi' facebook của hai người, tại sao vốn là anh em thân thiết mà hiện tại lại không phải là bạn bè của nhau. Vì thế, tin đồn càng tăng lên.

Lý giải việc vắng mặt của người em thân thiết trong livehshow đầu tư 10 tỷ của mình, Mr Đàm khẳng định: 'Tôi và Hà Hồ là những người anh em thân thiết, nên có dự án phù hợp thì sẽ mời cô ấy. Tuyệt đối không có chuyện chúng tôi rạn nứt' 

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng cho biết, vì đây là một liveshow chuyên về dòng nhạc Bolero và cô không hát dòng nhạc này nên không tham gia cũng là điều dễ hiểu.

Trước sự đồn thổi đó, Mr Đàm đã tung bằng chứng hai người mãi vẫn là anh em thân thiết và yêu thương nhau. Đó là những tin nhắn Hồ Ngọc Hà nhắn những lời yêu thương dành cho anh. 

Tuy nhiên, dòng tin nhắn giữa Mr Đàm và Hà Hồ, cũng như lời giải thích hai người không kết bạn facebook với nhau vì được anh lý giải "facebook hai người đã full (đầy -PV) lời kết bạn" được Mr Đàm đưa ra vẫn không thuyết phục được khán giả và xoá tan lời đồn thổi.

Bức ảnh gần đây nhất Mr Đàm đưa lên trang cá nhân là cuộc đi chơi có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh, diễn viên La Quốc Hùng, ca sĩ Dương Triều Vũ

Sau khi liveshow diễn ra thành công tốt đẹp, mới đây, Mr Đàm đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân, kèm theo đó là bức ảnh thân thiết của anh và Hồ Ngọc Hà:

Mr Đàm chụp ảnh của Hà Hồ và hài hước hỏi khán giả 'Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, các em phát hiện ra điều gì nào?"

"Rời ghế nhà trường đã lâu nên bị quên cách làm văn giải thích và chứng mình rồi...Đêm nay hoặc nhìu đêm nữa TA sẽ tự hỏi vì sao mình vẫn như thế này??? Chỉ nghe trong tiếng gió: Đó là duyên, là hiểu biết, là ý thức, là cảm thông, là biết sống. Có những điều không cần phải giải thích, Kết lại chúng ta vẫn là bạn. Ai thông minh hơn học sinh lớp 5? Các em phát hiện ra điều gì nào?" , dòng chia sẻ của Mr Đàm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ khán giả.

Qua đây, khán giả đã rất vui khi tin rằng, tình bạn giữa Mr Đàm và Hà Hồ vẫn yêu quý nhau. Và tin đồn sẽ chỉ là tin đồn./.

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ