• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dàn bóng hồng xinh đẹp cổ vũ cho “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng

Thể thao 06/08/2018 14:44

(Tổ Quốc) -Lần đầu được đeo băng đội trưởng trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Oman, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng đã khiến các fan nữ đứng ngồi không yên.

Ở lượt trận thứ 2 tại cup Tứ hùng Vinaphone 2018, U23 Việt Nam đã chơi đầy cố gắng để giành thắng lợi bằng bàn thắng duy nhất của Đoàn Văn Hậu ở những phút cuối trận. 3 điểm trước U23 Oman đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo chính thức vô địch, dù còn 1 trận chưa đấu với U23 Uzbekistan.

Ở trận đấu tối qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gây bất ngờ lớn khi để Bùi Tiến Dũng đeo băng đội trưởng, dù trong đội hình vẫn có những đàn anh như Hùng Dũng, Minh Vương, Đức Huy hay Văn Sơn.

Ngay khi xuất hiện, chàng thủ môn được mệnh danh là "thủ môn quốc dân" đã thu hút rất đông các fan nữ dõi mắt theo.
Các hoạt náo viên tranh thủ ghi lại hình ảnh ở cự ly gần với 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng.
Những hình ảnh khởi động trước trận đấu của Bùi Tiến Dũng được các fan ghi lại.
Trong trận đấu với U23 Oman, HLV Park Hang- seo đã tin tưởng giao chiếc băng thủ quân cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Lý giải về điều này, ông thầy Hàn Quốc cho biết: “Tiến Dũng là cầu thủ đầy đủ tư chất, trách nhiệm để làm đội trưởng trong đội hình có nhiều cầu thủ mới như trận đấu ngày với Oman”.

Cũng trong tối qua, rất nhiều bóng hồng đã tới sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để cổ vũ cho U23 Việt Nam.
Hiệu ứng từ U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á đã kéo khán giả đến sân để cổ vũ cho các cầu thủ nhiều hơn.
U23 Việt Nam đã sớm giành chức vô địch giải bóng đá quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 sau hai chiến thắng liên tiếp trước U23 Palestine và U23 Oman.

Các học trò của ông Park sẽ còn trận đấu quan trọng với U23 Uzbekistan vào ngay mai và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ chứng tỏ mình.

Phát biểu tại họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết ông đã định hình bộ khung cho đội tuyển, nhưng vẫn "đang rất đau đầu" trước khi chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 18, cho dù Đoàn Văn Hậu đã tặng ông món quà là "siêu phẩm" sau trận thắng U23 Oman. 

Theo kế hoạch, vị huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ cùng ông hành quân sang Indonesia vào ngày mai 7/8 sau trận U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ