• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dàn diễn viên “Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng” tung hoành tại VTV Awards 2017

Giải trí 17/08/2017 20:31

(Tổ Quốc) -Nhiều diễn viên phim của hai bộ phim ăn khách: Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng đang được đề cử tại nhiều hạng mục của VTV Awards 2017.  

Vừa qua, Ban tổ chức giải thưởng VTV Awards 2017, đã tổ chức họp báo công bố chương trình VTV Awards, giải thưởng truyền hình thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm vinh danh các sản phầm truyền hình, gương mặt MC, Biên tập viên, bộ phim truyền hình ấn tượng, thu hút lượng lớn khán giả của VTV trong suốt một năm, tính từ tháng 8 năm trước tới tháng 7 năm sau.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh tiếp tục là nhà tài trợ cho giải thưởng VTV Awards – năm nay. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm nay tại Hà Nội.

 Dàn diễn viên Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng tại buổi họp báo.

Một trong những hạng mục được cho là có cuộc "chạy đua" quyết liệt nhất tại 11 hạng mục của VTV Awards 2017 vào thời điểm này chính là Diễn viên nam, nữ ấn tượng. Đây là hạng mục tập hợp nhiều gương mặt được khán giả quan tâm. Diễn viên nam ấn tượng nổi lên gương mặt sáng giá là NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Hồng Đăng, Anh Dũng, Kang Tae Oh.

Không phải đến phim "Người phán xử" thì khán giả yêu màn ảnh nhỏ Việt Nam mới biết đến NSND Hoàng Dũng. Ông từng ghi dấu ấn trong rất nhiều vai diễn cả trên sân khấu và màn ảnh nhỏ. Song có lẽ, hình tượng những kẻ lưu manh nhưng mang bộ mặt điềm đạm, hiền lành như ông trùm Phan Quân của "Người phán xử" chính là dấu ấn đặc trưng nhất của NSND Hoàng Dũng. Hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuật, NSND Hoàng Dũng luôn được đánh giá là một nghệ sỹ tài năng, có tâm với nghề và có khả năng diễn xuất bậc thầy.

Trong danh sách đề cử diễn viên nữ ấn tượng hiện nổi lên 5 nghệ sỹ là Nhã Phương, Bảo Thanh (nữ chính trong "Sống chung với mẹ chồng"), Hồng Diễm (vai diễn trong "Matxcơva - Mùa thay lá"), NSND Lan Hương (vai mẹ chồng trong "Sống chung với mẹ chồng"), Jung Hae Na (vai nữ thứ chính trong "Tuổi thanh xuân 2)…

Đề cử trong hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại là 5 phóng sự "Nỗi lo của các gia đình trong vụ trẻ em bị xâm hại tình dục", "Những chiêu trò cạnh tranh "không lành mạnh" trong thị trường gas", "Tràn lan thịt lợn giả thịt bò", "30 giờ vây bắt đối tượng hành hạ trẻ em", "Khúc bi tráng Gạc Ma"./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ