• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dân lao động chợ Long Biên bỏ hẳn 600.000 đồng mua dung lượng 4G xem World Cup 2018

Thể thao 01/07/2018 11:46

(Tổ Quốc)-Dù bận rộn với công việc nhưng người dân lao động tại chợ đầu mối Long Biên, Hà Nội vẫn chọn cho mình những cách xem World Cup 2018 theo cách riêng của mình.

 

Đặc thù của chợ đầu mối Long Biên là buôn bán vào buổi tối và đêm đúng thời điểm diễn ra các trận đấu của World Cup 2018 nên phần lớn những người lao động, tiểu thương tại đây đều theo dõi các trận đấu qua điện thoại thông minh.
Anh Bình một tiểu thương cho biết, do khu vực chợ không có wifi từ đầu mùa World Cup đến giờ anh đã phải bỏ ra gần 600.000 đồng mua dung lượng 4G tốc độ cao để xem các trận đấu.
Không chỉ các đấng mày râu mới hâm mộ môn thể thao vua, mà các chị em cũng không kém cạnh. Chị Minh chủ một ki ốt hoa quả tại chợ Long Biên chia sẻ, từ đầu mùa World Cup mới chỉ có bỏ qua vài trận, "tôi rất thích đội tuyển Đức nhưng tiếc là Đức đã bị loại, World Cup năm nay thật sự có quá nhiều bất ngờ " - chị Minh nói.
"Do không có điều kiện xem World Cup nên tôi đành phải nghe qua radio, mà sóng ở đây hơi kém nên phải chế thêm bộ thu sóng để theo dõi các trận đấu"-  Anh Thịnh chia sẻ.
Người dân tận hưởng không khí World Cup 2018 qua những thiết bị di động.

Vào chợ Long Biên thời điểm này, không khó bắt gặp những hình ảnh người hâm mộ chăm chút xem World Cup 2018 qua những thiết bị di động.
Vài ba người cùng ngồi quây quần dõi theo trận đấu và cổ vũ đội bóng mình yêu thích.
World Cup 2018 đã đi được hơn nửa chặng đường, nhiều "ông lớn" của bóng đá thế giới đã bất ngờ "ngã ngựa".

Những trận thi đấu tiếp theo của vòng 1/8 hứa hẹn sẽ còn nhiều kịch tính và hấp dẫn. 

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ