• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dân mạng dậy sóng vì người đẹp showbiz đoán U23 Việt Nam dừng bước trước U23 Uzbekistan

Giải trí 28/01/2018 07:20

(Tổ Quốc) – Trước khi trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan diễn ra, người đẹp Hoàng Hải Thu đoán Việt Nam sẽ không vượt qua đối thủ. Khi kết quả đúng như dự đoán, các fan của U23 Việt Nam đã cho cô đống gạch đá. 

Ngoài người đẹp Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh....thì Hoàng Hải Thu cũng từng bày tỏ sự hâm mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô đã chuẩn bị mọi thứ để đến Thường Châu, Trung Quốc nhưng phút chót bị từ chối cấp visa ở cửa khẩu.

 Hoàng Hải Thu từng thể hiện tình cảm của mình dành cho Bùi Tiến Dũng

Vào ngày 26 vừa qua, Hoàng Hải Thu gây chú ý khi dự đoán tỉ số trận U23 Việt Nam Uzbekistan 1-2. Cô cho rằng mọi thứ đều có lý do của nó và đề nghị mọi người tôn trọng quan điểm của mình.

Cho đến thời điểm này, Hoàng Hài Thu vẫn liên tiếp nhận được những cơn tức giận từ người hâm mộ U23 Việt Nam

Tối ngày 27/1, đội tuyển Việt Nam đã bị Uzbekistan dẫn trước 2-1 trong phút cuối cùng. Kết quả này khiến hàng triệu  khán giả Việt buồn bã, tiếc nuối. Cùng thời điểm, Hoàng Hải Thu một lần nữa đăng Facebook: “2-1 nhé đã nói rồi” khi tỉ số hoàn toàn khớp với dự đoán của người đẹp này.

 Hoàng Hải Thu đang chịu một đống "gạch đá" từ người hâm mộ bóng đá

Sau khi đăng bài bày tỏ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân, ngay lập tức Hoàng Hải Thu nhận một đống "gạch đá"  từ cộng đồng mạng. Dòng trạng thái liên tục nhận được những lời  mắng thậm tệ. Trang cá nhân của người đẹp “đỏ rực” vì biểu tượng cảm xúc phẫn nộ. Thậm chí đã có người còn report (báo cáo) Facebook của Hoàng Hải Thu.

 Hoàng Hải Thu là một trong những người đẹp gây ấn tượng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi đạt giải thưởng phụ "Người đẹp tài năng" với phần thi nhạc kịch về người lính cứu hoả. Nhưng sau cuộc thi, người đẹp sinh năm 1995 không có hoạt động nổi bật, thậm chí tên tuổi còn khá nhạt cho đến khi phát ngôn của cô gây "bão" trên facebook.

 

 

 

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ