• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dàn sao Việt hào hứng khi được tham gia chương trình vinh danh “Tự hào Việt Nam” tại ASIAD 2018

Giải trí 02/09/2018 08:53

(Tổ Quốc) – Những nghệ sĩ tham gia chương trình vinh danh các VĐV có thành tích cao tại ASIAD 2018 “Tự hào Việt Nam!” đều bày tỏ sự hào hứng và tự hào.

Chương trình nhằm tôn vinh những thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại Á Vận hội ASIAD 2018 tại Indonesia, trong đó có kỳ tích của đội tuyển Olympic Việt Nam tại đấu trường đẳng cấp nhất châu lục, đồng thời đáp ứng mong mỏi của đông đảo người hâm mộ. Chương trình sẽ diễn ra với tên gọi “Tự hào Việt Nam!” vào 17h ngày 2/9 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội .

Tham gia chương trình, ngoài các cầu thủ, vận động viên….còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ tham gia chương trình với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: NSƯT Mai Hoa, Tùng Dương, Thu Minh, Đăng Thuật, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi, nhóm OPlus và nhóm Ngũ Cung.

 Tùng Dương tham gia chương trình

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, nam ca sĩ Tùng Dương bày tỏ: “Tùng Dương từng bỏ lỡ chương trình mừng công của ĐT U23 Việt Nam sau giải U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc vì không sắp xếp được lịch. Vậy nên lần này tham gia chương trình, Tùng Dương rất tự hào và đầy hạnh phúc. Tùng Dương đã chuẩn bị một tiết mục đặc sắc nhất để mang dành tặng những cho chương trình”.

Trong khi đó, nam ca sĩ Vũ Thắng Lợi cũng vui mừng không kém: “Dù có nhiều lịch trình nhưng nhận lời tham gia chương trình “Tự hào Việt Nam!”, tôi đã gác tất cả mọi việc sang một bên. Hiện tại, tôi đang rất hào hứng cho tiết mục của mình”, nam ca sĩ Vũ Thắng Lợi chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc./.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ