• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danh hài Chiến Thắng: Bỗng dưng muốn vẽ và được trả giá hàng nghìn đô

Giải trí 08/05/2018 11:44

(Tổ Quốc) – Đây là con số danh hài Chiến Thắng tiết lộ khi chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc về những bức tranh do chính tay anh vẽ.

Danh hài Chiến Thắng nổi tiếng ở những tiểu phẩm, phim hài… Nhưng ngoài sự duyên dáng trong nghề diễn, anh còn có khả năng làm thơ, đặc biệt là vẽ tranh.

Những bức tranh anh vẽ đã khiến khán giả rất thích thú và được bình luận, đánh giá không thua kém bất kỳ họa sĩ nào.

 Chiến Thắng bên cạnh bức tranh anh vẽ

Có một số khán giả bình luận: "Tranh đẹp quá, không tin Chiến Thắng có thể vẽ được thế này", "Chiến Thắng ơi, đổi nghề làm họa sĩ đi anh" hay "Mở cuộc triễn lãm tranh đi anh"...

Tiết lộ với Báo điện tử Tổ Quốc, danh hài Chiến Thắng tâm sự: "Tôi có sở thích vẽ tranh ngay từ những ngày học tiểu học. Khi còn bé, đã có lúc tôi từng ước mơ sau này sẽ là họa sĩ, sẽ có những tác phẩm mang đến cho đời và mở một cuộc triển lãm tranh trưng bày tác phẩm mang tên mình. Tuy nhiên, khi lớn lên thì giấc mơ đó đã được gác lại sang một bên để dành cho nghề diễn". 

 Sau khi anh hoàn thành tác phẩm

Anh chia sẻ thêm: "Tất cả những bức tranh tôi vẽ đều là tự mày mò sáng tạo, nếu không sẽ lên mạng để học hỏi thêm. Dù lịch diễn dày đặc nhưng có thời gian rảnh là tôi sẽ ngồi vẽ tranh. Thường sẽ mất khoảng 2 ngày để có một tác phẩm. Nếu lâu sẽ kéo dài cả tháng. Điều này còn tùy tâm trạng". 

Khoảng thời gian Chiến Thắng vẽ thường là những hôm không phải đi chạy show, hay khi đêm về là anh ngồi vẽ tranh. 

Được biết, trong ngôi nhà anh ở hiện tại, Chiến Thắng còn đặc biệt thiết kế riêng một căn phòng để anh thoả sức đam mê sáng tạo nghệ thuật. 

 

"Nếu hát Bolero tâm trạng buồn hát càng hay, lại da diết. Tuy nhiên, vẽ tranh là phải vui mới có cảm hứng để vẽ, để tô màu, để sáng tạo", anh nói thêm. 

Ngoài ra anh cũng cho hay: "Đã có một số đại gia khi xem tranh tôi vẽ và ngỏ ý mua, thậm chí có người trả đến nghìn đô những tôi vẫn từ chối. Khi vẽ tranh, tôi muốn thỏa sức đam mê của mình. Tất cả những bức tranh treo trong nhà đều do tôi vẽ. Hiện tại, tôi không có ý định bán tranh. Nghĩ đến việc bán tranh do mình vẽ tôi hơi ngại" (cười).

"Nếu ai mà yêu quý tác phẩm của tôi nhiều hoặc tôi quý mến ai đó, tôi sẽ sẵn sàng vẽ tặng ngay mà không tính toán", anh nói. 

Ngoài ra, anh cũng tâm sự, tranh anh vẽ cũng khá nhiều nhưng hiện tại vẫn chưa có ý định mở triễn lãm tranh như giấc mơ thủa thơ bé của mình. "Hiện tại, tôi chưa nghĩ đến vấn đề này. Mọi thứ là duyên, biết đâu có ngày tôi lại tổ chức thì sao".

Sau bao nhiêu thăng trầm và biến cố, hiện tại Chiến Thắng đang hạnh phúc bên người vợ kém nhiều tuổi. 

Anh tâm sự: "Sóng gió qua đi, giờ tôi đang hạnh phúc và hài lòng với tổ ấm của mình. Bà xã tôi sang tháng 6 tới sẽ sinh em bé.". Nam diễn viên "Làng ế vợ" tiết lộ: "Bác sĩ bảo là em bé giống bố. Tôi đang là ông bố ba con rồi nhưng lần này vẫn hồi hộp", anh nói. 

"Tôi cũng như nhiều người khác trong cuộc sống này, có tâm tư, có suy nghĩ và tình cảm. Việc hôn nhân đổ vỡ là không ai muốn. Có chăng chúng tôi là nghệ sĩ nên sẽ được nhiều người biết đến hơn. Thú thực, mỗi lần mọi người nói đến việc tôi có vợ nọ, con kia cũng hơi ngại. Nhưng giờ tôi cũng quen điều đó. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc và bình yên", anh thổ lộ. 

Khi đi diễn nhiều nơi và luôn bận rộn nhưng anh vẫn cố gắng dành thời gian để thu xếp cho gia đình. 

Anh kể: "Có những đêm tôi diễn về muộn nhưng vợ vẫn ở nhà đợi. Cô ấy chăm sóc gia đình rất chu đáo, đặc biệt những người con riêng của tôi rất yêu thương cô ấy. Hơn nữa, lại chăm sóc bố mẹ chồng tận tụy. Điều này đã khiến tôi rất xúc động và an tâm công việc". 

Nhắc đến vấn đề tài chính, anh bộc bạch: "Tôi chạy show kiếm tiền thời gian đầu là vì mưu sinh cuộc sống. Đã có thời điểm tôi từng mất trắng nhưng phải cày quốc lo cho bố mẹ, con cái. Nhưng sau này, khi cuộc sống ổn định tôi vẫn chăm chỉ. Tiền thì ai cũng thích nhưng quan trọng tôi muốn mang niềm vui đến cho khán giả. Khi nào khán giả còn thương, còn yêu mến tôi sẽ luôn cống hiến hết lòng. Nếu ở nhà rảnh rỗi và không có việc làm tôi sẽ cảm thấy rất vô vị"./.

 

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ