• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danh thủ Maradona: “Tôi sút hỏng penalty và tôi vẫn là Maradona, mọi người đừng chê trách Messi”

Thể thao 19/06/2018 09:54

(Tổ Quốc) -Đội trưởng Argentina – Lionel Messi – đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu mở màn World Cup với Iceland nhưng anh vẫn có sự ủng hộ từ một trong những người hùng của Albiceleste – Diego Maradona.

Ở trận mở đầu vòng bảng D vào ngày thứ 7 vừa qua,  những tưởng Messi đã có cơ hội để khôi phục lại lợi thế cho Argentina trên chấm 11m, nhưng anh đã đưa cơ hội này bay lên trời và gián tiếp khiến Albiceleste phải chia điểm với đối thủ.

Đứng trước những chỉ trích của dư luận dành cho siêu sao của Barca, danh thủ Maradona cũng lên tiếng bênh vực Messi khi cho rằng, đôi khi cầu thủ giỏi nhất vẫn có quyền mắc sai lầm trong các cú sút từ chấm phạt đền, ngay cả bản thân ông cũng vậy.

Lionel Messi thực hiện không thành công quả penalty khiến Argentina mất chiến thắng. (Ảnh: Reuters).

Trả lời tờ Telesur, người hùng World Cup cho hay: “Tôi đã sút trượt liên tiếp 5 cú penalty và tôi vẫn là Diego Armando Maradona. Argentina thua Iceland và lỡ mất hai điểm không liên quan tới cú phạt đền của anh ấy. Messi đã làm hết sức có thể.”

Maradona cho biết thêm, ông thấy Messi trên sân bóng tức giận giống hệt như ông trước đây. Messi luôn phải mở đường cho những cầu thủ khác nhưng khi anh cần, không có đồng đội nào mở đường chuyền cho anh.

Tuy nhiên, ông chủ của Albiceleste vẫn tin rằng đội bóng của ông vẫn có thể lật ngược tình thế, với một chút sự trợ giúp từ Chúa. “Dù thắng, thua hay hoà, thì đội bóng vẫn chỉ có 11 cầu thủ trên sân và khán giả phải đánh giá đội bóng thắng, thua và hòa như thế nào”- Danh thủ Maradona nói.

Ở những trận đấu tiếp theo, Maradona bày tỏ e ngại rằng đội tuyển Argentina sẽ phải đối mặt với việc để thủng lưới bởi các cầu thủ Argentina đang gặp rắc rối rất lớn. Dù vậy, cả đội bóng vẫn đặt niềm tin ở Chúa rằng họ có thể lật ngược được tình thế. Diego Maradona cũng mong rằng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ