• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đạo diễn NSND Khải Hưng tái xuất với “Hợp đồng hôn nhân“

Văn hoá 14/09/2016 16:06

(Tổ Quốc) - Sau một thời gian dài vắng bóng, đạo diễn NSND Khải Hưng sẽ tái xuất trên sóng “giờ Vàng” của VTV1 với bộ phim truyền hình dài tập “Hợp đồng hôn nhân”.

Một câu chuyện lãng mạn không kém gì những câu chuyện vẫn thường thấy trên phim ảnh Hàn Quốc với bối cảnh đẹp như tranh là điều khiến “Hợp đồng hôn nhân” – bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của đạo diễn NSND Khải Hưng được khán giả đón đợi.

NSND Khải Hưng tái xuất với bộ phim truyền hình nhiều tập "Hợp đồng hôn nhân"

Phim xoay quanh câu chuyện về một chàng trai sống ở nông thôn quyết định lên thành phố tìm kiếm cơ may để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên. Khi vừa chân ướt chân ráo lên thành thị, anh chàng này đã “dính” vào một bản hợp đồng hôn nhân và bắt đầu chuỗi rắc rối liên quan đến bản hợp đồng này. Cặp đôi “oan gia” sau đó rơi vào rất nhiều tình huống trớ trêu liệu có tìm thấy ý nghĩa đích thực của tình yêu như nhiều người vẫn nghĩ. Cái kết của bộ phim được tiết lộ là chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim là nữ diễn viên Bảo Thanh. Bảo Thanh chia sẻ trong phim cô vào vai Quỳnh – một cô gái yếu mềm, trong lòng đầy đau khổ và có đời sống nội tâm phức tạp, lúc thì yêu hết lòng một người bằng mối tình cảm đơn phương, khi thì lại dứt khoát buông bỏ vì cho rằng mình không xứng đáng với người đó, rồi lại quay cuồng trong tình yêu của một chàng trai trẻ.

Hợp đồng hôn nhân dự kiến lên sóng VTV1 từ 20/9

Cũng theo Bảo Thành thì khi nhận lời hóa thân vào nhân vật này, điều cô đồng cảm nhất với nhân vật Quỳnh là trong phim, nhân vật này đang mang bầu, còn ở ngoài đời Bảo Thanh cũng có con nhỏ nên rất xúc động trước cảnh ngộ của những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ.

Bảo Thanh tiết lộ nhân vật Quỳnh mang bầu từ đầu cho tới cuối phim mới được sinh con nên khi vào vai này, cô đã phải hóa trang đeo bụng bầu giả trong suốt quá trình quay. Có những phân đoạn diễn hăng quá, Bảo Thanh quên luôn là mình đang vào vai mang bầu nên còn bị đạo diễn nhắc nhở.  Vai diễn của Bảo Thanh cũng nhận được lời khen từ đạo diễn NSND Khải Hưng.

“Hợp đồng hôn nhân” dự kiến sẽ lên sóng “giờ Vàng” trên kênh VTV1 vào 20h45 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/9/2016./.

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ