• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đạo diễn Trọng Trinh thử sức với “bom tấn” Cả một đời ân oán

Giải trí 29/03/2018 17:17

(Tổ Quốc) - Bộ phim truyền hình “bom tấn” Cả một đời ân oán phần 2 sẽ lên sóng từ 12/4 tới.  

Phần hai là câu chuyện diễn ra sau gần 20 năm, với những câu chuyện của dòng họ Vũ. Sau nhiều năm ly tán, số phận lại một lần nữa sắp đặt để những thành viên nhà họ Vũ gặp lại nhau. Những bí mật chưa có lời giải của 20 năm trước sẽ đẩy câu chuyện phim Cả một đời ân oán phần 2 trở nên kịch tính hơn. Bối cảnh phim của Cả một đời ân oán phần 2 cũng được thay đổi theo câu chuyện phim.

Phần hai của bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của bộ đôi đạo diễn NSƯT Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy, đây là cặp đôi đạo diễn đã rất thành công với các bộ phim như “Cầu vồng tình yêu”, “Zippo, Mù tạt và Em”.

Ê kíp thực hiện bộ phim

Hai đạo diễn cũng lựa chọn Quảng Ninh là bối cảnh chính. Một không gian miền biển với nhiều cảnh đẹp của một thị trấn yên tĩnh sẽ đối lập với câu chuyện đầy cao trào và kịch tính sẽ diễn ra tại đây.

Điều đặc biệt, trong phần 2, dàn diễn viên Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Mỹ Uyên, Lan Phương sẽ phải tự khiến mình già đi trong từng lời nói, hành động để phù hợp với độ tuổi của nhân vật. Các nghệ sĩ chia sẻ đây là trải nghiệm thú vị nhưng cũng rất khó khăn bởi phải thể hiện, diễn đạt những gì mình chưa trải qua trong một thời gian dài. Cùng với đó, ngoại hình và trang phục của họ sẽ được thay đổi rất nhiều.

Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ, đảm nhận vai Đăng sau 20 năm từ khi ly hôn với Dung (Hồng Diễm), anh và các đồng nghiệp từng phải bỏ kết quả ngày quay đầu tiên vì chưa thực sự hài lòng với tạo hình khi trở về già của các nhân vật chính.

Hay như NSƯT Mỹ Uyên hóa thân vào vai người phụ nữ 70 tuổi trong phần 2 “Cả một đời ân oán”. Nữ diễn viên chia sẻ, thấy tiếc vì nhân vật của mình ở cả phần một lẫn phần hai đều ''quá đẹp" và muốn mình xấu và già đi một chút nữa để phù hợp với độ tuổi của nhân vật.

Các diễn viên phải làm mình già đi trong phần 2 bộ phim

Bên cạnh những nhân vật đã xuất hiện trong phần 1, một dàn diễn viên mới của phần 2 sẽ xuất hiện trong câu chuyện của nhà họ Vũ. Đó là những gương mặt trẻ như: Anh Tuấn, Lương Thanh, Kiên Hoàng, Hạ Anh, Huỳnh Anh. Trong đó, Huỳnh Anh sẽ vào vai bé Nguyên của 20 năm sau.

Phần 2 của phim gồm 38 tập, sẽ bắt đầu lên sóng VTV3 bắt đầu từ 12/4 vào lúc 21h50 các ngày thứ tư, thứ năm hằng tuần.

“Cả một đời ân oán” là dự án phim lớn cuối năm 2017 của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam. Bộ phim được mua kịch bản và chuyển thể từ nguyên tác Đài Loan (Trung Quốc) từng “làm mưa làm gió”, tạo hiệu ứng mạnh mẽ toàn châu Á mang tên “Cô dâu bạc triệu”./.

Hà An

NỔI BẬT TRANG CHỦ