• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đau tim vì đội nhà, bình luận viên Ai Cập đột tử trong lúc bình luận

Thể thao 27/06/2018 21:07

(Tổ Quốc) -Theo đó, khi đội tuyển Ai Cập bị loại ở lượt trận thứ 3 vòng bảng VCK World Cup 2018, một bình luận viên của Ai Cập đã lên cơn đau tim dẫn đến đột tử.

Tại VCK World Cup 2018, Mohamed Salah cùng đồng đội nằm ở bảng A cùng ba đối thủ gồm Nga, Uruguay và Saudi Arabia. Sau ba lượt trận của vòng bảng, đội tuyển Ai Cập đã buộc phải ra về với 3 trận toàn thua, không giành được bất cứ điểm nào và xếp vị trí cuối bảng.

Trong trận đấu thủ tục cuối cùng của đội tuyển Ai Cập với Saudi Arabia, dù đã rất cố gắng nhưng Salah cùng đồng đội vẫn phải chịu thua với tỷ số sát nút 1-2. Tuy nhiên, bi kịch của vẫn chưa dừng lại ở đó, không chỉ ra về ngay từ vòng bảng, Ai Cập còn mất thêm một bình luận viên sau trận đấu.

Cụ thể, trong cuộc đối đầu với Saudi Arabia, một bình luận viên bóng đá của Ai Cập là Abdrahim Abdrahim Mohammed Megma là cựu HLV của CLB Zamalek FC của thủ đô Cairo đã bật ngửa chết khi đang tham gia bình luận trận đấu.

Ông Megma là người được kênh truyền hình hình quốc gia Egypt TV mời tham gia bình luận các trận đấu tại bảng A có sự tham dự của tuyển Ai Cập tại World Cup 2018. Trong quá trình bình luận trận đấu kịch tính này, vị cựu HLV của CLB Zamalek đã lên cơn đau tim. Dù đã được đồng nghiệp đưa tới bệnh viện nhưng ông Megma đã không qua được cơn nguy kịch và trút hơi thở cuối cùng.

Ở trận đấu cuối cùng này, Ai Cập đã chắc chắn bị loại, nhưng toàn đội đã đặt mục tiêu chiến đấu vì danh dự. Dù đã có khởi đầu khá tốt khi Salah ghi bàn trước ở giữa hiệp 1, tuy nhiên, Saudi Arabia đã kịp có bàn thắng san bằng khoảng cách và ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 vào phút cuối cùng của thời gian bù giờ trận đấu.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ