• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đến Sun World để trải nghiệm đỉnh cao của game

Du lịch 03/07/2018 13:29

(Tổ Quốc) - Vui chẳng muốn về, phấn khích bởi những trải nghiệm sảng khoái đã đời, mỗi Sun World là một thế giới giải trí mà khi đã lạc vào đó, bạn sẽ cảm thấy không cần phải đi xa hơn nữa ra khỏi Việt Nam.

Thử thách với top game kỷ lục

Ai đã từng đến Sun World Danang Wonders chắc sẽ hiểu vì sao nơi đây được mệnh danh là công viên của những kỷ lục.

Ngay từ ngày đầu khai trương, Sun World Danang Wonders đã đưa Đà Nẵng vào danh sách kỷ lục Guinness với Top 10 vòng quay cao nhất thế giới Sun Wheel cao 115m. Sun Wheel được gọi bằng cái tên đầy ưu ái “tầm nhìn Đà Nẵng”, bởi từ độ cao đó, du khách có thể thỏa thích chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sông Hàn năng động và hiện đại.

Không chỉ có Sun Wheel, Sun World Danang Wonders còn sở hữu hệ thống trò chơi hiện đại nắm giữ nhiều kỷ lục. Đó là Monorail - tàu điện trên cao hiện đại bậc nhất Việt Nam; Queen Cobra - tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với 5 vòng xoắn 360 độ liên tục trên độ cao 34m; Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam (ảnh) với chiều cao 47m, tương đương chiều cao của tòa nhà 13 tầng…

Đặc biệt hấp dẫn, cuốn hút, đầy thử thách là Singapore Sling- một trong top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới. Đưa người chơi lên độ cao hơn 30m, rồi xoay tròn 360 độ trên cao và rơi tự do với tốc độ 65km/h, Singapore Sling đem đến những trải nghiệm sống động, mới lạ, giống như cách pha chế cocktail của một bartender chuyên nghiệp.

Không thể kể hết những trải nghiệm, những trò chơi mà con trẻ lẫn người lớn và du khách teen đều thích mê mệt ở Sun World Danang Wonders. Nhưng chắc chắn một điều, nếu đã thử là không muốn rời.

“Giải khát” đã đời ở công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á

Nằm trong tổ hợp giải trí đỉnh nhất miền bắc Sun World Halong Complex, rộng 20ha, công viên nước Typhoon Water Park chính là giải pháp hữu hiệu để giải nhiệt mùa hè. Công viên hội tụ 12 trò chơi dưới nước trong 3 khu vui chơi riêng biệt khu dành cho gia đình, khu cho trẻ em và khu dành riêng cho tín đồ mê cảm giác mạnh.

Với các tín đồ cảm giác mạnh, Typhoon Water Park như sinh ra để dành cho họ. Thả mình rơi tự do trên đường ống trượt có độ cao 20m hay quăng mình xoay tròn trong những đường ống xoáy 360 độ với Tia chớp khổng lồ, Cuồng phong lốc xoáy, Cơn bão nhiệt đới, Thử thách mãng xà…, trò chơi nào cũng đáng phải thử một lần trong đời.

Còn với các gia đình, Typhoon Water Park là nơi để “sum vầy” trong những niềm vui, khi cả nhà cùng lênh đênh giữa trong xanh mát lành của Sông lười, Bể bơi Sóng thần hay bật tung cảm xúc dưới thác nước trắng xóa của Quốc đảo kỳ diệu…

Một lần đến Typhoon Water Park của Hạ Long, ngỡ như lạc vào Typhoon Lagoon (Mỹ), Blizzard Beach của Walt Disney World (Mỹ) hay Yas Waterworld Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả rập)… Đâu cần phải ra khỏi Việt Nam mới có được những trải nghiệm hàng đầu thế giới đó.

Trải nghiệm đỉnh cao tại công viên chủ đề Dragon Theme Park

Cũng nằm trong tổ hợp Sun World Halong Complex, ngay cạnh công viên nước Typhoon Water Park là công viên chủ đề Dragon Theme Park. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ những công viên giải trí hiện đại bậc nhất thế giới, Dragon Theme Park mang đến những trải nghiệm chưa từng có và những giây phút vui chơi, thư giãn tuyệt vời cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Thế giới trò chơi tốc độ, mạo hiểm hàng đầu thế giới với những trải nghiệm, thách thức chưa từng có như “Phi Long Thần Tốc” hay “Tê giác cuồng nộ”, “Theo dấu chân Rồng”… đem đến những “cuộc vui không khoảng cách” mà bất cứ người chơi nào đã thử đều cũng sẽ gật đầu rằng, cảm giác có được là vô cùng sảng khoái, đã đời.

Tất nhiên, không thiếu trò chơi cho trẻ con ở nơi này. “Chiếc cốc thần” của nàng Alice xinh đẹp, “Chuyến xe tuổi thơ”, “Đoàn tàu cổ tích”, “Đu quay diệu kỳ”, với lũ trẻ, vô công viên Dragon giống như được lạc trong cổ tích.

Đối với các gia đình, Du thuyền nhiệt đới quanh khu hồ xanh mướt là cơ hội để cùng bên nhau tận hưởng những giờ phút thư thái trong công viên. Thật khó có dịp nào mà cả nhà cùng được vui như thế.

Muôn trải nghiệm, triệu niềm vui, thế giới trò chơi sôi động, hấp dẫn đến từng khoảnh khắc cho bất cứ đối tượng du khách nào đang biến các Sun World khắp mọi miền đất nước thành những điểm đến vạn người mê trong mùa hè 2018 này.

Hải Nam

NỔI BẬT TRANG CHỦ