• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đẹp ngỡ ngàng đường hoa chào Xuân 2018 ở Đà Nẵng

Tổ Quốc Media 13/02/2018 15:03

(Tổ Quốc) - Khu vực trung tâm Đà Nẵng bừng lên sắc xuân rực rỡ với một đường hoa quy mô lớn mang tên “Xuân sắc màu”, đem đến cho người dân và du khách những không gian thưởng lãm Tết đẹp và ấn tượng. 

 Đến sáng 13/2 (28 Tết), khu vực trung tâm Đà Nẵng bừng lên sắc xuân rực rỡ với một đường hoa quy mô lớn mang tên “Xuân sắc màu”, đem đến cho người dân và du khách những không gian thưởng lãm Tết đẹp và ấn tượng.
 Đường hoa được chia thành hai khu vực phía Bắc và Nam cầu Rồng, dọc bờ sông Hàn. Phía đối diện trụ sở HĐND TP Đà Nẵng có những chú chó linh vật cho đường hoa...
 Hình ảnh gia đình linh vật Xuân Mậu Tuất quây quần đoàn tụ trong năm mới...
 Kinh phí để làm đường hoa khoảng 5 tỷ đồng do một doanh nghiệp tài trợ...
 Các ý tưởng làm đường hoa Xuân năm nay rất mới lạ, độc đáo và đẹp mắt...
 Những lớp sóng được kết từ nhiều loại hoa, bên hình ảnh uốn lượn của Cầu Rồng tạo nên đại cảnh “Muôn ngàn trùng khơi”, gợi hình tượng một Đà Nẵng trẻ trung đang vươn ra biển lớn.
 Gần 80 loại cây và hoa độc đáo được quy tụ về đường hoa “Xuân sắc màu”, để bung nở trên những lối đi, cho khách tham quan tha hồ thưởng lãm.
 Tại khu vực tiểu cảnh “Nụ Xuân” những cánh chim biểu tượng cho hòa bình tung bay. Tới tiểu cảnh “Khát vọng tỏa sáng”, sẽ thấy những cánh thiên thần phát sáng trong đêm tối, trên thảm hoa lung linh sắc màu…
 Tạo ấn tượng độc đáo tại khu phía Nam là đại cảnh “Lâu đài Pháp”
 Trên chóp tháp nhọn của lâu đài, pháo hoa đèn led tỏa sáng lung linh khi đêm về. Xung quanh, hoa và những cây chong chóng lớn nhỏ tạo thành hình bông hướng dương rực rỡ.
 
Một số bạn trẻ thích thú bên đường hoa Xuân, ghi lại những khoảnh khắc đẹp làm kỷ niệm...
Dự kiến đây là nơi tập trung đông nhất người dân và du khách thưởng lãm, chơi Xuân...
Đơn vị làm đường hoa cũng rất "tâm lý", làm sẵn một số khung hình để du khách và người dân chụp ảnh...
Linh vật đường hoa phía Nam cầu Rồng...Đường hoa Xuân sẽ mở cửa phục vụ du khách và người dân từ nay cho tới mùng 10 tháng Giêng Âm lịch.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ