• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đi tìm “ẩn số” Bale đi hay ở Real Madrid?

Thể thao 10/08/2017 12:55

(Tổ Quốc) - Nhiều người tỏ ra hoài nghi về khả năng "đi hay ở" của  Gareth Bale tại Real Madrid.

 “Nếu Bale không ở trong các kế hoạch của Real Madrid thì sự thật cậu ấy sẽ ra đi, tôi sẽ cố chờ đợi cho đến khi Bale về với CLB Manchester United”, HLV Mourinho đã từng nói như vậy.

Bale đi hay ở Real Madrid? Ảnh: Goal

Sau trận đối đầu giữa  Real Madrid và Manchester United tại Siêu cúp châu Âu, mọi người đều hiểu rằng, Real Madrid vẫn muốn Bale và tiền đạo này vẫn muốn ở Real. Trò chơi kết thúc trước khi bắt đầu. Rõ ràng, Bale đã quyết định ở lại.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn có thể thay đổi.

Để minh chứng cho điều này có thể dẫn chứng đến một trong số các ngôi sao lớn hiện tại.

Neymar là một ví dụ. Với mức hợp đồng khủng khoảng 222 triệu euro, Neymar đã chọn về Paris Saint-Germain và rời khỏi Barcelona.

Barca có thể không muốn mất đi “tài năng” của CLB nhưng vấn đề ở đây là “số tiền hậu hĩnh” và  tiền đạo Brazil này quyết định sang Pháp.

Nếu Bale thực sự muốn, chắc chắn tiền đạo này có thể giống như trường hợp của Neymar.

Câu hỏi đặt ra hiện tại và vấn đề thực sự bây giờ là liệu Bale có muốn đến Manchester United hay vẫn ở lại Real Madrid?

Nhiều người cho rằng, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tiền đạo này rời khỏi Real, nhưng không có gì là không thể.

Ronaldo là một ngôi sao bóng đá “đình đám” của thế giới với 4 lần đoạt danh hiệu 4 Quả bóng vàng và liên tục khẳng định tầm cỡ của một cầu thủ tài năng.

Cái bóng quá lớn của Ronaldo có thể là một trở ngại cho cái tên Bale “nổi lên” tại Real Madrid. Có hay chăng sẽ là sự so sánh tương đồng của Neymar và Messi ở Barcelona?

(theo Goal)

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ