• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điểm danh 7 điểm đến cho những người không muốn rời xa Hà Nội trong dịp 2/9

Du lịch 02/09/2017 08:20

(Tổ Quốc) - Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh năm nay được kéo dài đến ba ngày, nếu bạn không muốn đi du lịch xa vì điều kiện không cho phép thì dưới đây là một số điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn cho ngày 2/9 ngay tại Hà Nội mà bạn chẳng cần phải đi đâu xa.

Các trung tâm thương mại

Royal City là địa điểm vui chơi không quá xa lạ với người dân Thủ đô, Royal City hiện đang trở thành trung tâm vui chơi được nhiều người lui đến vào mỗi cuối tuần.Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ 2/9, nếu bạn không thể tổ chức đi chơi xa có thể đến Royal City thư giãn và vui chơi. Đến đây, bạn và gia đình có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức nhiều món ăn phong phú, đa dạng.

Ảnh minh họa: royalcitycom

Đến Vincom Center Bà Triệu ngoài Game Center với nhiều trò chơi hấp dẫn, hiện đại và hệ thống rạp chiếu phim CGV thì Vincom Center Bà Triệu còn sở hữu lực lượng nhà hàng thức ăn ngon và đa dạng như Pizza Hut, Kichi Kichi,…tuyệt đối sẽ không khiến bạn thất vọng.

Ngoài ra, ở Hà Nội có rất nhiều Trung tâm mại lớn cho các bạn lựa chọn như: Times City, Aeon Mall Long Biên, Vincom Phạm Ngọc Thạch…

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây tọa lạc ở số 814, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội hiện đang là điểm đến hấp dẫn cho du khách Thủ đô mỗi dịp nghỉ lễ.

Công viên nước có nhiều trò chơi hấp dẫn du khách (Ảnh: tieudungplus)

Đến đây, du khách có thể tham quan phòng chiếu phim không gian ba chiều, chơi các trò chơi điện tử thế hệ mới, siêu thị, khu thể thao liên hoàn với các sân tennis, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc,… và 14 trò chơi dưới nước hiện đại để du khách có thể thoải mái trải nghiệm.

Phố cổ, phố đi bộ

Chợ đêm phố cổ lúc nào cũng nhộn nhịp bởi khung cảnh cổ kính và những mặt hàng rất đỗi quen thuộc của người dân Việt Nam và không thể nào bỏ qua các món ăn đơn giản những rất tuyệt vời.

Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại phố đi bộ (Ảnh: 24h.com)

Phiên chợ đêm phố cổ thường họp trên các phố Hàng Đường, Hàng Khoai, Hàng Đào, Hàng Ngang tới Hàng Giầy,…với nhiều mặt hàng phong phú hấp dẫn du khách trong nước lẫn nước ngoài.

Đến với phố đi bộ, bạn có thể hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc như: các trò chơi dân gian, thưởng thức âm nhạc đường phố, tự làm những mặt hàng truyền thống,…

Công viên Thủ lệ

Công viên Thủ Lệ  được chia làm nhiều khu: Khu bò sát nuôi cá sấu; Khu chim chóc có: công, trĩ, uyên ương, hạc, cò, sếu, các loài chim hót như họa mi, khướu; Khu thú dữ gồm: hổ, báo, sư tử, gấu,…được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Đây là điểm đến được khá nhiều các gia đình lựa chọn cho dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh họa: thanhnien.vn

Ngoài ra, trong công viên có rạp xiếc Hà Nội nhỏ dành cho các trẻ nhỏ gồm có: Xiếc khỉ, xiếc chó và xiếc cá sấu và khu vui chơi giải trí như: nhà ma, rạp chiếu phim 5D, tàu siêu tốc,...

Thiên đường Bảo Sơn

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng gần 10km, khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn là một điểm du lịch gần Hà Nội hấp dẫn nhiều du khách bởi không gian thoáng đãng, rộng lớn, nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn,…

Khu thủy cung được nhiều bạn nhỏ ưa thích (Ảnh: zing.vn)

Đến Thiên đường Bảo Sơn, bạn và gia đình sẽ được khám phá khu Thủy Cung với hàng ngàn loài cá khác nhau như: Cá mập, cá đuối, cá hải tượng, hải cẩu… Đây là khu vực được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích đến khám phá đại dương.

Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho  bạn và gia đình trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Vườn quốc gia Ba Vì

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, Vườn quốc gia Ba Vì thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội. Đây là địa điểm khá nổi tiếng đối với giới trẻ và các gia đình của Hà Nội, ở đây bạn sẽ tận hưởng được phong cảnh hùng vĩ của núi rừng với những cảnh sắc thiên nhiên đa dạng cùng với khí hậu ôn hòa.

Cắm trại được nhiều du khách lựa chon khi đến đây (Ảnh: vochicong.net)

Ở đây có rất nhiều khu vực để cắm trại cho bạn tha hồ lựa chọn, bạn có thể chuẩn bị trước đồ ăn sẵn hoặc đồ ăn tươi sống hoặc tổ chức những trò chơi cho ngày nghỉ thêm thú vị.

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nằm cách Hà Nội hơn 40km, là một phần thuộc khu du lịch Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam có địa hình đồi núi đa dạng, nơi đây được xem là địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình tham quan và du ngoạn, cũng như tìm hiểu thêm về văn hoá các dân tộc Việt Nam.

Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Ảnh: dulichbavi.com)

Đến với Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, các bạn sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của từng dân tộc tất cả được tái hiện lại một cách sinh động, hài hòa. Tại đây các bạn sẽ được tham quan khu trưng bày hiện vật, quần thể khu tháp chăm và đặc biệt sẽ được đắm chìm trong không gian văn hóa Tây Nguyên với nhà sàn, nhà rông mà không ở đâu có./.

Ngọc Ánh

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ