• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điểm danh dàn minh tinh trong “Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald”

Giải trí 09/08/2018 15:55

(Tổ Quốc) - Cùng với tài tử Jude Law còn một dàn minh tinh sẽ hội tụ trong “Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald” .

Là sản phẩm bom tấn của mùa đông năm nay, việc lựa chọn dàn diễn viên toàn sao cho “Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald” là điều hiển nhiên.

Bộ phim là phần tiếp theo của loạt phim ăn khách về thế giới phù thủy “Fantastic Beasts”. Phần 1 của phim với tựa Fantastic Beasts and where to find them (tựa Việt: Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) phát hành năm 2016 mang về 814.037.575 USD doanh thu toàn cầu.

Phần 2 của phim với tựa gốc Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald sẽ khởi chiếu ngày 16 tháng 11 tới đây, bên cạnh những diễn viên cũ đã xuất hiện trong phần 1, phần 2 có thêm vài nhân vật mới.

Phải nhắc đến đầu tiên là tài tử Jude Law, trong phần phim này, anh vào vai Giáo sự Dumbledor thời trẻ khi chưa trở thành hiệu trưởng trường học phù thủy Hogwarts. Đây là vai diễn quan trọng bởi trước nó, hình ảnh cũng như cuộc đời của giáo sư Dumbledor chưa từng được đề cập đến.

Nhân vật thứ 2 của phim còn “đình đám” hơn đó là ngôi sao lớn của Hollywood – Johnny Depp. Trong phần 1, nhân vật của Johnny Depp – phù thủy hắc ám Grindelward chỉ xuất hiện thoáng qua ở cảnh cuối nhưng trong phần 2, đất diễn của nhân vật rất rộng. Không cần phải giới thiệu thêm về Johnny Depp bởi cái tên này đã quá quen thuộc với công chúng thế giới, tại Việt Nam, tài tử Johnny Depp được biết đến nhiều nhất qua series phim Cướp biển vùng Caribe (tựa gốc: Pirates of Caribbean).

Nhân vật thứ 3 cũng là nam chính của phim – nhà sinh vật học Newt Scamander do Eddie Redmayne thủ vai. Eddie Redmayne tên đầy đủ là Edward John David Redmayne là một ca sĩ, người mẫu, diễn viên người Anh sinh năm 1982. Anh bước chân vào làng giải trí với vai trò một người mẫu, sau đó mới tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của anh là một vai diễn khách mời trong một tập phim truyền hình năm 1998. Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu được khẳng định với vai diễn nhà làm phim Colin Clark trong “My week with Marilyn” (tựa Việt: Một tuần với kiều nữ) năm 2012.

Năm 2014, anh vào vai nhà vật lý học Stephen Hawking trong “The theory of everything” (tựa Việt: Thuyết yêu thương), vai diễn đã mang về cho anh 1 tượng vàng Oscar khi mới 32 tuổi. Ngoài giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất, anh còn được trao tặng giải Quả cầu vàng cho diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất, giải SAG cho nam chính xuất sắc nhất, và giải BAFTA cho nam diễn viễn chính xuất sắc nhất.  Bộ phim “Cô gái Đan Mạch” anh đóng vai chính cũng gây chấn động trong một thời gian dài.

Katherine Boyer Waterston vào vai Tina Goldstein – một cựu Thần Sáng, làm việc tại MACUSA (Nghị viện pháp thuật Hoa Kỳ). Katherine Boyer Waterston tham gia nhiều phim trong đó có những bộ phim đã giúp cô khẳng định tên tuổi như:  Inherent Vice (Ác từ trong trứng) năm 2014; Steve Jobs (Cuộc đời Steve Jobs) năm 2015; Alien: Covenant (Quái vật không gian: Khế ước Alien) năm 2017.

Nhập mô tả ảnh

Claudia Kim là một diễn viên, người mẫu của Hàn Quốc sinh năm 1985. Kim tham gia vào làng giải trí khi cô chiến thắng một cuộc thi người mẫu năm 2005. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, cô tham gia vào nhiều bộ phim sitcom của Hàn Quốc. Claudia Kim đã có được sự quan tâm của khán giả quốc tế khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình của Mỹ - Marco Polo (Nhà thám hiểm Marco) năm 2014. Năm 2015, hình ảnh của cô trở nên quen thuộc hơn khi xuất hiện trong bom tấn của nhà Marvel “Avengers: Age of Ultron” ( Biệt đội siêu anh hùng: Đế chế Ultron).

Với “Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald”, Claudia Kim vào vai Maledictus - một sinh vật phải hứng chịu lời nguyền máu mà cuối cùng sẽ biến thành quái vật. Có rất ít thông tin về nhân vật mà Claudia Kim sẽ đảm nhận nhưng theo phỏng đoán, có thể quái vật mà cô biến thành sẽ là rắn.

Claudia Kim vào vai Maledictus

Zoë Kratvitz xuất hiện trong phần 1 của Sinh vật huyền bí qua một bức ảnh để trong vali của Newt. Trong phần 2, cô sẽ có nhiều đất diễn chính thức. Zoë Kratvitz là một người mẫu, ca sĩ và diễn viên sinh năm 1988. Cô lấn sân sang điện ảnh và có vai diễn đầu tiên trong phim No Reservations ( Không đặt trước) năm 2007. Vai diễn mang tính đột phá sự nghiệp diễn xuất của cô là vai Angel Salvadore trong bộ phim siêu anh hùng năm 2011 “X-Men: First Class” (Dị nhân: Thế hệ đầu tiên). Kể từ năm 2017, cô tham gia đóng vai chính trong series phim truyền hình đang đình đám của HBO “Big Little Lies” ( Những lời nói dối tai hại).

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ