• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điểm danh những bộ phim hoạt hình được chờ đợi trong thời gian tới

Giải trí 23/07/2018 10:51

(Tổ Quốc) -Kỳ nghỉ hè chuẩn bị khép lại, song vẫn còn hàng loạt phim hoạt hình sắp ra rạp năm nay và trong số đó có nhiều phim bom tấn được chờ đợi.

Những bộ phim hoạt hình dự kiến sẽ được chiếu trong thời gian tới là “Mirai: Em gái đến từ tương lai”, “Chân nhỏ, bạn ở đâu”, “ The Grinch”,  Ralph đập phá 2 - “Wreck – It Ralph 2”....

1. Mirai: Em gái đến từ tương lai

Là bộ phim mang phong cách “anime” đặc trưng, “Mirai: Em gái đến từ tương lai” sẽ là phim ra rạp sớm nhất trong thời gian tới ngày 3 tháng 8. Bộ phim là tác phẩm của đạo diễn Mamoru Hosoda và studio Chizu, Nhật Bản. Đạo diễn Mamoru Hosoda được biết đến với vai trò là nhà sáng lập nên studio Chizu, vào những ngày đầu tiên trong sự nghiệp của mình ông đã có mặt trong ekip thực hiện hai bộ phim gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x của Việt Nam, đó là: “Thủy thủ mặt trăng” và “Bảy viên ngọc rồng”.

“Mirai: Em gái đến từ tương lai” với hình ảnh đẹp, âm nhạc hài hòa, nội dung sâu sắc, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười sảng khoái cùng bài học nhẹ nhàng về tình yêu gia đình và là một trải nghiệm lý thú cho cả nhà dịp hè năm nay.

2. Small Foot ( tựa Việt: Chân Nhỏ, bạn ở đâu?)

Với sự góp mặt lồng tiếng của tài tử Channing Tatum, hãng Warner Bros kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt hoạt hình năm 2018 với “Small Foot” ( tựa Việt: Chân Nhỏ, bạn ở đâu?). Bộ phim lấy cảm hứng từ quái vật Bigfoot trong huyền thoại, chắc chắc sẽ đem lại rất nhiều yếu tố vui nhộn và hài hước nhưng không thiếu đi những bài học về tình bạn và sự hi sinh. Nội dung của phim kể lại câu chuyện sau lần chạm trán với Percy, một sinh vật với đôi chân bé nhỏ, người tuyết Migo quyết tâm thực hiện chuyến phiêu lưu của mình đến vùng đất xa xôi để chứng minh với cộng đồng của mình rằng Chân Nhỏ là có thật. Liệu Chân Nhỏ có thật sự đáng sợ như họ đã nghĩ?

“Chân Nhỏ, bạn ở đâu” sẽ khởi chiếu trên toàn quốc ngày 28 tháng 9 tới.

 3. The Grinch

Với óc sáng tạo độc đáo và bất tận, Illumination Studios sẽ chính thức tái xuất với một nhân vật hoạt hình mới vô cùng đáng yêu “The Grinch”. Bộ phim là câu chuyện đầy xúc cảm về Giáng Sinh xoay quanh nhân vật cùng tên: một gã “xanh lè” với tính tình cáu bẳn, ưa thích sự cô đơn với cuộc sống biệt lập cùng chú chó Max. Khác với tạo hình đáng yêu của các “đứa con” mà Illumination đã “sinh” ra trước đó… Grinch hiện lên với một cục “ấm ức” bởi: “Suốt 53 năm nay, Giáng Sinh chỉ mang đến cho ta sự đau khổ”. Không thể chịu đựng thêm được nữa, hắn đã hiện thực hóa nỗi căm phẫn ấy bằng những cách thức vô cùng “táo tợn” với kế hoạch “đánh cắp Giáng sinh”.

Bên cạnh sự góp mặt của bộ đôi đạo diễn Scott Mosier và Yarrow Cheney, The Grinch còn rất thành công khi chiêu mộ được phù thủy quyền năng Doctor Strange – Benedict Cumberbatch để lồng tiếng cho gã tiểu quái màu xanh.

“The Grinch” dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào  ngày 16 tháng 11.

4.Wreck-It Ralph 2 (tựa Việt: Ralph đập phá 2)

“Ralph đập phá 2” là tác phẩm của nhà Disney. Bộ phim tiếp nối thành công của phần 1 phát hành năm 2012. Sáu năm sau sự kiện xảy ra trong phần 1, phần 2 kể về chuyến phiêu lưu của Ralph trong không gian dữ liệu mạng sau khi một chiếu router wifi được ông Litwak lắp đặt tại trung tâm trò chơi để thay thế chiếc vô lăng bị hỏng của trò Sugar Rush.

Chuyến phiêu lưu này đã đưa Ralph cùng cô bạn thân của mình là Vanellope von Schweetz tiếp xúc với nhiều phong cách sống mới, thế giới mới và nhiều nhân vật đặc biệt như dàn công chúa Disney.

Wreck-It Ralph 2” dự kiến khởi chiếu ngày 28 tháng 11 tới.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ