Diễn biến mới vụ chửi bới thậm tệ ở sân bay: Người đăng clip khóa tài khoản, nữ đại úy CA phủ nhận xin lỗi

(Tổ Quốc) - "Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này", nữ cán bộ công an Lê Thị Hiền cho biết.

Ngày 24/8, tờ Zing.vn dẫn lời nữ đại úy công an Lê Thị Hiền (cán bộ Công an quận Đống Đa, Hà Nội) phủ nhận việc đe dọa và xin lỗi người đăng clip vụ lăng mạ, chửi bới, gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất hôm 11/8 vừa qua.

Diễn biến mới vụ chửi bới thậm tệ ở sân bay: Người đăng clip khóa tài khoản, nữ đại úy CA phủ nhận xin lỗi - Ảnh 1.

Bà Lê Thị Hiền ở sân bay Tân Sơn Nhất.Ảnh cắt từ clip.

Theo nguồn trên, bà Hiền thừa nhận là người đã "nổi khùng" và có những lời nói không đúng trong clip gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, nữ cán bộ công an khẳng định bà không biết người đăng tải clip là ai, cũng không hiểu vì sao sự việc đã xảy ra 10 ngày sau người này mới đăng tải clip.

"Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này", bà Hiền nói với nguồn trên.

Bà Hiền cũng lập luận, giả sử bà có hành vi đe dọa hay có nhắn tin cho người đăng tải clip thì người này đã công khai tất cả những thứ đó rồi.

Ở một diễn biến liên quan, đầu giờ chiều 23/8, chủ Facebook Đ.T.T, người xưng là đồng nghiệp của nữ nhân viên Vietnam Airlines cũng chính là người đã đăng tải clip vụ việc nữ cán bộ công an Lê Thị Hiền gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đã khóa tài khoản.

Diễn biến mới vụ chửi bới thậm tệ ở sân bay: Người đăng clip khóa tài khoản, nữ đại úy CA phủ nhận xin lỗi - Ảnh 2.

Chủ Facebook Đ.T.T, người xưng là đồng nghiệp của nữ nhân viên Vietnam Airlines và cũng chính là người đã đăng tải clip vụ việc

Diễn biến mới vụ chửi bới thậm tệ ở sân bay: Người đăng clip khóa tài khoản, nữ đại úy CA phủ nhận xin lỗi - Ảnh 3.

Trong khi đó, sáng 23/8, tờ Thanh Niên dẫn lại thông tin từ Facebook của Đ.T.T khẳng định, bà Lê Thị Hiền "đã xin lỗi" nên gỡ bỏ toàn bộ clip liên quan trên Facebook cá nhân.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân, người đăng clip vụ việc nữ nhân viên hàng không bị nữ cán bộ công an chửi mắng thậm tệ ở sân bay Tân Sơn Nhất viết:

"Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống, cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình .

Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại.

Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây.

Mặt khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cdm đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn".

Chiều 23/8, Cảng vụ hàng không miền Nam vừa đề xuất Cục Hàng không Việt Nam xem xét ra quyết định cấm bay đối với nữ Đại úy Công an Lê Thị Hiền vì có hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, qua xác minh và kết quả xử lý vụ việc của Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đối với hành vi của hành khách Lê Thị Hiền, đơn vị đề xuất Cục Hàng không Việt Nam, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam хеm xét ra quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với hành khách Lê Thị Hiền để làm cơ sở răn đe cho các hành khách khác trong những trường hợp tương tự.

Sáng 23/8, Thượng tá Nguyễn Văn Thi, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa (Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Đại úy Lê Thị Hiền (cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông - trật tự) có hành vi mắng, chửi nhân viên hàng không.

Trước đó, khoảng 13h35' ngày 11/8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú Hà Nội) đi cùng hành khách Ngô Tiến D và Lê Bảo A đến làm thủ tục chuyến bay VN248, lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay. Khi không được đồng ý, bà Hiền lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không.

Sau đó, bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay VN248.

Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển đến an ninh soi chiếu, hành khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng. Vì vậy, đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

Trong lúc nhân viên an ninh hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà này tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ, dùng tay đánh vào người nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng.

(Tổng hợp)

M.K

Tin mới