• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên Hoàng Yến mải kinh doanh bỏ nghề diễn?

Giải trí 26/03/2018 10:14

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, tình yêu dành cho nghệ thuật trong chị chưa bao giờ ngừng cháy. Nên thông tin chị từ bỏ nghiệp diễn để tập trung cho kinh doanh là hoàn toàn sai.

Diễn viên Hoàng Yến được biết đến qua nhiều bộ phim như: Đi qua bóng tối, Khép mắt chờ ngày mai, Giấc mơ hạnh phúc, Làng ế vợ (phim hài)... 

Thời gian gần đây, khán giả thấy chị vắng bóng trên truyền hình, thay vào đó, chị lại xuất hiện với hình ảnh là một nhà kinh doanh. Vậy nên đã có thông tin, diễn viên Hoàng Yến vì mải lo kiếm tiền nên đã từ chối khá nhiều vai diễn. 

Phản hồi về điều này, Hoàng Yến tâm sự: "Mỗi lần tham gia một bộ phim truyền hình sẽ mất vài tháng. Bên cạnh đó, tiền cát xê cũng không cao. Tuy nhiên, tôi vẫn yêu và theo nghề. Lý do vắng bóng trên truyền hình vì thú thực, tôi mới sinh con nên muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Việc kinh doanh chủ yếu là do chồng tôi quản lí. Tôi chỉ tham gia vào với tư cách là hình ảnh của công ty. Hiện tại, tôi muốn đợi em bé cứng cáp thêm một thời gian sẽ trở lại với trường quay".

Hoàng Yến và doanh nhân Thắng Cao

Ở độ tuổi 42, chị có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng trẻ kém 3 tuổi. Hai người đón chào người con chung vào tháng 8 năm ngoái.

Chia sẻ về chồng, Hoàng Yến hài hước tiết lộ: “Thực ra mọi người hay gọi mối tình giữa tôi và ông xã là chuyện tình với “phi công”. Anh Thắng (tên ông xã của diễn viên Hoàng Yến) thường nói đùa với tôi: “Anh được cấp bằng phi công lái máy bay quốc tế”. Nói vui vậy thôi chứ trong cuộc sống cả tôi và anh Thắng chưa bao giờ để tâm tới vấn đề tuổi tác.

 

Tình cảm của chúng tôi là hai trái tim cùng tìm đến với nhau, cùng hòa chung một nhịp đập để đến với nhau. Vậy nên lúc nào anh cũng thấy vợ nhỏ bé. Anh luôn nói với tôi: “Vợ chưa lớn hết đâu. Thậm chí đi qua đường, anh còn phải dắt tay. Từ những cái nhỏ nhất luôn phải để ý cho vợ”.

Bí quyết hâm nóng hạnh phúc của vợ chồng tôi chính là “Yêu thương như thuở ban đầu”. Làm thế nào để có thể biến câu nói đó thành hiện thực là cả một quá trình rất khó. Nhưng trong cuộc sống, nếu bạn nghĩ nó là khó thì nó khó, còn nghĩ nó dễ, nó sẽ dễ. Nếu bạn mặc định làm được, bạn sẽ nghĩ ra cách để tình yêu và cuộc sống của chúng ta được như vậy” - Hoàng Yến từng tâm sự.

Mới đây, để kỷ niệm tuổi mới, chồng trẻ của Hoàng Yến đã tổ chức cho vợ một sinh nhật hoành tráng với 500 khách mời. Trong buổi sinh nhật, diễn viên Hoàng Yến đã xúc động tâm sự rằng, để có ngày hôm nay "hạnh phúc và được làm người tử tế" chị đã trải qua rất nhiều sóng gió, kể cả cám dỗ của nghề nghiệp.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ