• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên Mai Phương sốc khi biết bệnh tình của mình bị thổi phồng trên mạng xã hội

Giải trí 20/08/2018 07:57

(Tổ Quốc) - Theo gia đình Mai Phương chia sẻ, cô rất xúc động trước tình cảm của mọi người nhưng tâm lý vẫn không vui khi biết bệnh tình của mình bị thổi phồng trên mạng xã hội.

Tối ngày 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo đó, đại diện truyền thông của cô cũng như gia đình đã xác nhận thông tin bệnh tật về cô. Thông tin này đã làm "chấn động" cả showbiz, bởi vốn dĩ khi trong thời gian bị bệnh cô vẫn giấu mọi người để tránh ảnh hưởng đến công việc, hơn nữa hoàn cảnh của cô khá khó khăn, lại đang nuôi con nhỏ. 

NSND Hồng Vân tới thăm Mai Phương

Mới đây, gia đình Mai Phương chia sẻ trên báo chí, nữ diễn viên Mai Phương đã sốc và khóc rất nhiều khi đọc được những thông tin, bài viết về bản thân. Dù cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ nhưng việc tin tức bị thổi phồng lên so với hiện tại đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của cô lúc này. 

Có lẽ, vì một số khán giả yêu mến Mai Phương cũng như một số người hiếu kỳ nên đã đến chỗ bệnh viện cô nằm để quan tâm, điều này cũng đã gây không ít phiền toái đến gia đình cô và bệnh viện.

Hiện tại, sức khoẻ của cô không tốt để có thể trò chuyện và sẽ chỉ có những người thân thiết mới được vào thăm diễn viên Mai Phương. 

Theo đó, một số nghệ sĩ đã vào thăm cô như: Phan Thị Mơ, Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Nguyễn Văn Chung...Bên cạnh đó, nhạc sĩ "Nhật kí của mẹ" đã thẳng thắn viết trên trang cá nhân: "Nếu yêu quý Mai Phương, hãy để cho em ấy có thời gian và không gian yên tĩnh để điều trị và nghỉ ngơi! Hãy gửi những lời chúc và lời động viên đến Phương, nhất định em ấy sẽ đọc được hết". Ngoài ra, anh cho biết, dù Mai Phương đang bệnh nhưng tinh thần vẫn luôn lạc quan. 

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng khẳng định sẽ đưa ra những thông tin chính xác nhất về Mai Phương để tránh những tin đồn thất thiệt. Cô viết: “Cả nhà yêu! Ốc có việc quan trọng, mong cả nhà đọc được những dòng này! Mai Phương- Diễn viên, MC mà mọi người vẫn yêu mến. Em đang bệnh nặng! Bệnh đến rất nhanh, em không đỡ được. Chính xác là mầm bệnh đã ủ từ lâu nhưng mới phát ra gần đây, khi em lao lực và kiệt sức.Mai Phương sinh năm 1985, nhỏ hơn Ốc 1 tuổi. Em còn rất trẻ và còn nhiều việc phải làm…Nhưng ngay lúc này thì bố mẹ đang lo cho Phương. Em cũng rất lạc quan và mạnh mẽ! Xin chia sẻ để tránh những thông tin sai lệch”

 

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ