• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên Quỳnh Kool tiết lộ đại gia ‘chống lưng’ cho mình

Văn hoá 02/08/2017 17:11

(Tổ Quốc) – Nữ diễn viên ‘Đi qua mùa hạ’ khẳng định đại gia chống lưng và giúp cô trên con đường nghệ thuật chính là gia đình của cô.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thu Quỳnh, mới tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Quỳnh Kool được đào tạo chuyên ngành diễn viên sân khấu. Ngoài đóng phim truyền hình, nữ diễn viên sinh năm 1995 còn tham gia dự án sân khấu ước lệ của NSƯT Trần Lực, trong vở kịch Quẫn, vừa ra mắt hồi tháng 2. Vở kịch từng gây hiệu ứng tốt nhờ cách dàn dựng mới mẻ, dễ tiếp nhận. Trước khi đến với vai trò diễn viên truyền hình, Quỳnh Kool còn được cộng đồng mạng yêu thích và biết đến qua kênh Youtube ‘Kem xôi’ và  ‘Loa phường’ đóng cùng với hai nam diễn viên: Trung ‘ruồi’ và Minh ‘tít’.

 Diễn viên Quỳnh Kool

Bộ phim ‘Đi qua mùa hạ’ đang phát sóng trên truyền hình và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo đó, tên tuổi của Quỳnh Kool cũng được lan tỏa hơn.  Nổi tiếng thường đi kèm với thị phi, điều này khiến nữ diễn viên sinh năm 1995 nổi giận vì tin đồn vô căn cớ. Dòng chia sẻ đầy bức xúc của cô nhanh chóng thú hút được rất nhiều lời bình luận từ khán giả.

‘Đại gia chống lưng cho Quỳnh chính là gia đình mình'

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, nữ diễn viên thổ lộ, những dòng chia sẻ đó xuất phát từ sự ‘ức chế’ đã lâu và cô cũng biết đích danh người lan truyền tin đồn đó là ai. Hơn nữa cô cũng muốn xin lỗi khán giả vì đã khiến những người yêu quý mình lo lắng vì dòng tâm sự đó. Hiện tại, cô đã xóa những dòng tâm sự này và tập trung hơn cho công việc

“Làm người của công chúng sẽ phải đối mặt với những lời đồn thiếu căn cứ. Đôi khi chính lời đồn sai sự thật còn ảnh hưởng đến cả công việc hiện tại của người nghệ sĩ. Đối với những tin đồn đó nếu nói mình không quan tâm thì không đúng. Nhưng nếu quan tâm quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Dòng chia sẻ bức xúc vừa qua cũng chính là do quá nóng giận nên mình đã viết trên trang cá nhân.  Từ khi bước chân vào nghệ thuật, Quỳnh chưa bao giờ nhận mình là người nổi tiếng. Vì thế những lời chia sẻ trên trang cá nhân cũng xuất phát từ cảm xúc chính con người mình. Tuy nhiên, Quỳnh không nghĩ dòng chia sẻ đó lại khiến cho quá nhiều người chú ý đến vậy. Vì thế, Quỳnh đã xóa đi để tránh những rắc rối không đáng. Đối với Quỳnh, được khán giả yêu thương và mến mộ đó là điều vô cùng hạnh phúc. Quỳnh chỉ mong khán giả có suy nghĩ, ánh nhìn với người nổi tiếng đơn giản và thiện cảm hơn.  Nghệ sĩ hay ngôi sao cũng đều là con người, họ có đầy đủ cảm xúc ‘hỷ, nộ, ái, ố’.  Qua đây, Quỳnh sẽ rút kinh nghiệm hơn với những dòng chia sẻ trên trang cá nhân”, cô bày tỏ.

Tuy nhiên, dòng chia sẻ của cô đã nhận được dư luận trái chiều. Có một số ý kiến cho rằng, cô đang ‘làm chiêu’ để khán giả biết đến mình và vai diễn trong phim ‘Đi qua mùa hạ’. Đáp trả về điều này, Quỳnh Kool khẳng định, nếu dùng chiêu trò thì cô có nhiều cách và sẽ không viết những điều như vậy trên trang cá nhân.

‘Nếu làm chiêu trò Quỳnh phải làm trước khi bộ phim bắt đầu phát sóng. Khi bản thân mình bị đặt điều, bị đàm tiếu bị chửi rủa…Nếu im lặng, họ càng lấn tới và không phải lúc nào im lặng cũng là tốt’, nữ diễn viên nhấn mạnh.

‘Cảm giác bị vu oan, bị đổ tội thực sự rất khó chịu. Nhưng những lời ác ý này sẽ khiến Quỳnh cố gắng thật nhiều và phải thành công hơn’, Quỳnh Kool nói thêm.

Trước tin đồn Quỳnh Kool có đại gia chống lưng cô khẳng định: ‘Đại gia chống lưng cho Quỳnh chính là gia đình mình, đã cho mình thêm nghị lực phấn đấu và nâng đỡ mình trước sóng gió cuộc đời’.

‘Quỳnh đi làm từ năm thứ nhất đại học. Có những vai Quỳnh chấp nhận không lấy catse để đổi lấy kinh nghiệm diễn. Hay có nhưng ngày đi quay từ sáng đến tối mà catse chỉ được 200 - 300 đồng, tích cóp để tự đóng tiền học và cả sắm sửa cho bản thân, cũng như giúp đỡ gia đình’, cô nói.

Nhắc đến những biến cố trong gia đình, nữ diễn viên sinh năm 1995 tiết lộ:  ‘Gia đình Quỳnh gặp rất nhiều biến cố và có nhiều ‘khoảng tối’ về kinh tế. Do đó, Quỳnh phải đi làm hầu như không có ngày nghỉ chỉ vì muốn kiếm tiền trả nợ cho gia đình. Có lúc Quỳnh khóc và tự hỏi liệu bao giờ bố mẹ, gia đình mới thoát được cảnh tăm tối này. Nhưng Quỳnh cũng chỉ dám nhốt mình trong phòng mà không muốn cho bố mẹ biết. Từ những cảm xúc đó, Quỳnh gạt nước mắt và tự đứng lên để an ủi ban thân thật mạnh mẽ để báo hiếu cho bố mẹ”.

‘Cho đến giờ phút này những đồng tiền kiếm ra là nhờ sự lao động chân chính của mình. Quỳnh không làm gì trái với lương tâm mình. Nếu nói Quỳnh cặp đại gia, thì có lẽ giờ này Quỳnh đã có nhà lầu, xe hơi. Quỳnh không muốn dựa vào bất kỳ ai, muốn mình phải độc lập, tự chủ về kinh tế”, nữ diễn viên ‘Đi qua mùa hạ’ nhấn mạnh.

Cuối cùng, cô tiết lộ: ‘Quỳnh đã có bạn trai và người đó kém mình 1 tuổi và không phải là đại gia. Mối tình này đã kéo dài được hơn 2 năm. Hiện tại, Quỳnh đã rất hạnh phúc’./.

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ