• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên Thanh Hương: Hết “gái làng chơi” quay về làm thôn nữ

Giải trí 13/06/2018 11:39

(Tổ Quốc) - Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi làm thôn nữ với áo yếm để lộ làn da trắng ngần bên cạnh hoa sen.

Thanh Hương thuộc quân số Nhà hát kịch Hà Nội nhưng tên tuổi của cô biết đến qua các vai diễn truyền hình ăn khác như: Zippo, mù tạt và em, Thương nhớ ở ai, Sống chung với mẹ chồng....Thế nhưng tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn qua vai diễn Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân trong phim "Người phán xử". Và chính vai diễn này đã mang lại cho Thanh Hương giải thưởng "Cánh diều vàng". Nối tiếp thành công, Thanh Hương mới đây đã hóa thân vào nhân vật Lan cave trong bộ phim "Quỳnh búp bê" của đạo diễn Mai Hồng Phong sắp lên sóng truyền hình VTV. 

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, nữ diễn viên Thanh Hương bộc bạch: "Mỗi một vai diễn để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng, rất nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, vai diễn Lan cave đối với tôi là một dạng vai khác hoàn toàn so với những vai trước đây. Hơn nữa, đề tài trong phim là một đề tài nóng trong xã hội, nói về thế giới của những cô gái vì tiền phải làm nghề "buôn hoa, bán phấn". Để hoàn thành tốt vai diễn của mình, ê kíp làm phim không chỉ mất hồ hôi, công sức, mà thậm chí còn phải đổ máu, bầm dập cơ thể để tạo ra được những phân đoạn tốt nhất cho người xem. Tôi hy vọng, qua vai diễn này, khán giả sẽ ủng hộ bộ phim "Quỳnh búp bê", cũng như yêu mến những bộ phim truyền hình Việt Nam nhiều hơn".

Nói về vai diễn ấn tượng và ám ảnh cũng như mất của cô rất nhiều sức lực, Thanh Hương tiết lộ, đối với cô đó là phân đoạn bị 5 đến 7 người đàn ông hãm hiếp tập thể. "Tôi không biết, khán giả xem sẽ đánh giá thế nào. Nhưng riêng tôi, mỗi một phân đoạn đều là sự nỗ lực hết mình. Bình thường chúng ta nỗi lực 100% nhưng với diễn viên trong phim, chúng tôi phải làm hết công suất, phải nỗ lực gấp đôi. Cảnh này lên phim chỉ khoảng 7 phút thôi nhưng khi quay, tôi mất đến 5 tiếng đồng hồ mới hoàn thành. Khi đạo diễn hô cắt, tôi gần như lả đi, không còn một chút sức lực, toàn bộ áo xống bị tung hết, trên người chỉ còn nội y. Trước đó, tôi đã bàn bạc với đạo diễn rất kỹ, chúng tôi quyết định làm thật trước, rồi mới chọn cảnh để lên phim sau".

Bên cạnh đó, cô tiết lộ, cát sê của phim truyền hình lẫn sân khấu không cao. Nhưng cô lại được sống trọn với đam mê, với nghề mà quyết tâm theo đuổi đến hết cuộc đời. Cô chia sẻ, nhờ có phim "Người phán xử" nên không chỉ mình cô mà một số diễn viên khác trong phim cũng có thêm nhiều lời mời tham gia sự kiện hay đóng quảng cáo. 

Trước khi trở thành diễn viên, Thanh Hương từng giành ngôi vị Á hậu Hải Dương năm 17 tuổi, cô thi cùng đợt với Hoa hậu Hương Giang. Vậy nên, việc tạo mẫu ảnh đối với Thanh Hương không quá khó khăn. 

Mới đây, cô khiến khán giả bỏng mắt khi tung bộ ảnh mặc áo yếm bên cạnh hoa sen, để lộ vòng eo con kiến và làn da trắng ngần của mình.

(Make up: Thảo Nguyễn, Photo: Huyền Băng)

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ