• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Diệp Vấn” Chân Tử Đan vào vai giáo viên trong “Đại sư huynh”

Giải trí 13/08/2018 10:13

(Tổ Quốc) -Nổi tiếng với những vai diễn hành động trong nhiều bộ phim đình đám của Trung Quốc, ngôi sao Cbiz – Chân Tử Đan lần đầu tham gia vào một tác phẩm có yếu tố học đường.

Bộ phim có tựa Big Brother ( tựa Việt: Đại sư huynh) do chính anh tham gia sản xuất đồng thời thủ vai chính. Mặc dù từng góp mặt trong vô số tác phẩm, nhưng đây là phim hành động duy nhất có yếu tố học đường mà anh tham gia.

 “Đại sư huynh” được chấp bút bởi nhà biên kịch lừng danh Trần Đại Lợi, người viết kịch bản cho loạt phim đình đám Diệp Vấn. Diệp Vấn cũng là bộ phim đã đưa tên tuổi của Chân Tử Đan vươn xa ra các thị trường quốc tế, đến cả Hollywood.  

"Đại sư huynh" mang đến một vai diễn mới mẻ cho ngôi sao Cbiz Chân Tử Đan

“Đại sư huynh” kể về câu chuyện của Trần Hiệp (Chân Tử Đan thủ vai), còn có biệt hiệu Đại Sư Huynh, là một giáo viên bá đạo ở một trường trung học. Vốn là một quân nhân xuất ngũ, qua sự giới thiệu của thầy hiệu trưởng, anh được nhận về làm giáo viên. Mang trên người sứ mệnh cao cả: “khai sáng” cho những học trò bất hảo, nghịch ngợm và siêu quậy phá. Những tưởng có thể an phận với công việc gõ đầu trẻ, nhưng đến một ngày, Trần Hiệp gặp rắc rối khi cậu học sinh do anh chủ nhiệm bị một băng đảng xã hội đen bắt cóc. Từng là một người lính tài giỏi được trang bị đầy đủ kỹ năng chiến đấu trong quá khứ, anh bước chân vào thế giới ngầm để cứu lấy học trò của mình.

Không có những cảnh đấm đá máu me nhưng "Đại sư huynh" vẫn mang đến những pha hành động nhẹ nhàng đầy kỹ thuật do chính Chân Tử Đan thực hiện

Tác phẩm mang đến một hình ảnh mới mẻ về Chân Tử Đan – một thầy giáo “cool ngầu” đang trên hành trình gian nan thu phục các học trò quái chiêu. Nhiều năm trước, anh cũng từng là một học sinh cá biệt ở ngay chính ngôi trường anh đang dạy.

Là một bộ phim về học đường do đó không có những cảnh đấm đá bạo lực, tuy nhiên trong đoạn trailer  phim, khán giả vẫn gặp lại những pha hành động đẹp mắt mang đậm thương hiệu Chân Tử Đan.

“Đại sư huynh” còn có sự tham gia của rất nhiều cao thủ môn võ tự do (MMA), hứa hẹn sẽ đem lại những pha hành động chân thực, nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần hoành tráng và mãn nhãn.

Chân Tử Đan sẽ gặp lại khán giả màn ảnh rộng cùng với “Đại sư huynh” ngày 31 tháng 8 này.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ