• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điều ít ai ngờ về MC Thảo Vân

Giải trí 23/12/2016 10:20

(Tổ Quốc) – Khán giả bất ngờ khi MC Thảo Vân đảm nhận nhân vật chính trong bộ phim “Cưới đi kẻo ế”, do đạo diễn Nguyễn Công Vượng làm đạo diễn.

“Cưới đi kẻo ế” xoay quanh câu chuyện về Cô Lành (Thảo Vân đóng) con gái ông bà Lẩm, Cẩm (Minh Hằng - Vượng Râu đóng) đã ở tuổi quá lứa nhỡ duyên mà chưa lấy được chồng. Với áp lực từ Cụ Cố (NSUT Hồng Chương) ép ông Nội (NSUT Đức Hải) của Lành đã gây lên áp lực cho vợ chồng ông bà Lẩm Cẩm nhanh chóng "kén rể" cho con gái để con được lấy chồng trước tết. Sò MC (Chiến Thắng đóng) cũng muốn yêu Lành nhưng bị bố mẹ là Quang Tèo - Trà My ngăn cản bởi vì cùng họ 12 đời.

 Mc Thảo Vân sẽ tham gia đóng phim "Cưới đi kẻo ế"

Để xúc tiến đám cưới nhanh chóng như ý định, ông Lẩm lên thành phố bắt ép con và và bạn trai (Xuân Nghĩa đóng) về quê để bàn chuyện cưới hỏi. Nhưng không ngờ bạn trai của Lành lại có họ xa bên ngoại nên cuối cùng công cuộc "chống ế" cho con gái vẫn vô cùng lận đận và gian nan.

 NSƯT Quang Tèo

Được biết, lúc đầu nhân vật cô Lành sẽ do ca sĩ Phương Thanh đảm nhận nhưng thời điểm quay phim lại trùng với thời gian Phương Thanh có chuyến đi Ấn Độ nên không thể tham gia được. Sau đó vai diễn đã được trao cho MC Thảo Vân.

 Đạo diễn Nguyễn Công Vượng

Đây là lần đầu tiên MC này diễn hài với một lý do rất đơn giản: yêu mến danh hài Vượng râu. Tuy nhiên, với vai diễn này, nữ MC khiêm tốn tự nhận mình chỉ “dạo chơi” với nghiệp diễn mà thôi.

Trong “Cưới ngay kẻo ế”, nghệ sĩ hài Vượng râu vẫn hướng đến cái hài gần gũi, nhẹ nhàng, nhân văn và hướng đến việc cảnh báo câu chuyện ở góc độ xã hội: "Cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan khiến người trẻ ngày càng sống vội, sống gấp mà quên đi hạnh phúc cá nhân. Cùng với đó, những người làm cha làm mẹ lại sống thay con cái, can thiệp vào sở thích của con mà không để cho chúng được lựa chọn hạnh phúc của riêng mình. Làm thế nào để sợi dây liên kết giữa các thành viên trong gia đình được bền chặt nhưng không trói buộc là câu chuyện chưa bao giờ cũ. Nó buộc các thành viên phải luôn nỗ lực để biết hi sinh vì gia đình, đặt giá trị gia đình lên cao nhất để gìn giữ và níu giữ", đạo diễn Nguyễn Công Vượng nói.

 Xuân Nghĩa - Vượng Râu

Chia sẻ về sự lấn sân sang phim ảnh, MC Thảo Vân cho biết: “Việc tôi tham gia đóng phim “Cưới đi kẻo ế” đã khiến nhiều người khá bất ngờ. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tôi đóng phim, trước khi làm MC của “Gặp nhau cuối tuần” tôi đã từng tham gia một bộ phim truyền hình của đạo diễn Khải Hưng, sau bộ phim này tôi đã “thề” không bao giờ đóng phim. Tuy nhiên, bộ phim “Cưới đi kẻo ế” lại do chính Vượng râu làm đạo diễn, hơn nữa, chúng tôi vốn là chị em thân thiết trong cuộc sống từ nhiều năm nay, nên tôi đã đồng ý dù chưa đọc kịch bản”./.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ