• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điều ít biết về Lê Thảo- người tình của Bảo Ngậu trong “Người phán xử“

Văn hoá 11/07/2017 14:13

(Tổ Quốc) – Lê Thảo (MC Thu Hoài đóng) – Bảo Ngậu (Bảo Anh đóng) là một trong những cặp đôi được yêu thích trong phim ‘Người phán xử’. Nhưng ít ai biết, ngoài đời họ từng có một cuộc tình đẹp nhưng hiện tại, mỗi người đã có một cuộc sống riêng.

Một trong những điểm khiến ‘Người phán xử’  thành công và làm nóng truyền thông chính là dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp'. Trong đó, không thể không nhắc đến nhân vật Lê Thảo (MC Thu Hoài đóng) - em gái Lê Thành (Hồng Đăng đóng) và cũng chính là người yêu của Bảo Ngậu (Bảo Anh đóng).

Xuyên suốt bộ phim, nhân vật Lê Thảo không xuất hiện nhiều nhưng vẫn gây ấn tượng với khán giả. Tình yêu giữa Lê Thảo và Bảo Ngậu là một trong những cặp đôi khá ‘dễ chịu’ trong phim.

Nhân vật Lê Thảo (Thu Hoài đóng) đã đốn tim khán giả với vẻ đẹp trong sáng và lối diễn xuất tự nhiên của mình. Chia sẻ về người anh điển trai Lê Thành (Hồng Đăng đóng), MC Thu Hoài tiết lộ: ‘Thu Hoài từng đóng chung với Hồng Đăng qua bộ phim ‘Chỉ có thể là yêu’. Trong phim, Thu Hoài đóng vai Trang – một cô gái yêu đơn phương và hết lòng theo đuổi Khánh (Hồng Đăng đóng). Còn với ‘Người phán xử’ lại vào vai em gái. Đây cũng là một điều thú vị. Đã từng cộng tác với nhau nên Thu Hoài thấy Hồng Đăng là một diễn viên chuyên nghiệp. Khác với hình ảnh ‘soái ca’ trên phim thì ngoài đời Hồng Đăng là một người rất nhí nhố trong đoàn”.

 MC Thu Hoài

Điều mà ít khán giả biết về cặp đôi Lê Thảo – Bảo Ngậu đó chính là ngoài đời, MC Thu Hoài và diễn viên Bảo Anh từng có một thời gắn bó bên nhau nhưng cả hai đã kết thúc cách đây 5 năm và hiện đều đã có cuộc sống riêng.

 Cặp đôi anh trai - em gái hot nhất phim 'Người phán xử'

Chia sẻ về mối duyên đóng cặp với "người cũ" trong phim, MC Thu Hoài tiết lộ: ‘Khi nhận lời tham gia ‘Người phán xử’ và biết đóng cặp với diễn viên Bảo Anh, mình cảm thấy khá bất ngờ nhưng vì chuyện cũ đã qua khá lâu nên hiện tại cả hai giữ mối quan hệ là đồng nghiệp. Đã là một diễn viên chuyên nghiệp thì khi nhân vai mỗi người đều phải cố gắng hoàn thành thật tốt vai diễn của mình’.

 Thu Hoài và Bảo Anh ngoài đời từng yêu nhau nhưng cả hai đã kết thúc cách đây 5 năm và hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống riêng

“Khi nhập vai đó là cảm xúc của nhân vật và đó là công việc của người diễn viên. Còn với Thu Hoài, cuộc sống và công việc hoàn toàn khác nhau, nên mình sẽ không gặp trở ngại về cảm xúc khi diễn xuất cùng anh Bảo Anh. Còn việc cảm nắng bạn diễn thì đối với Thu Hoài điều này khó xảy ra. Theo quan niệm của mình, đời là đời, diễn là diễn. Với mình hai điều này tách biệt và không lẫn lộn nhau’, MC Thu Hoài giãi bày.

 Nhân vật Lê Thảo (Thu Hoài đóng) đã chinh phục khán giả bằng sự ngây thơ và trong sáng với mối tình 'ô mai' cùng Bảo Ngậu (Bảo Anh đóng) trong bộ phim 'Người phán xử'

Nói về sự khó khăn khi đảm nhận vai Lê Thảo trong phim, MC Thu Hoài cho biết: ‘Trong phim, Lê Thảo là cô gái 19 tuổi vì vậy sẽ rất ngây thơ và trong sáng. Trong khi đó, thời điểm này Thu Hoài đã 26 tuổi. Sự chênh lệch về tuổi tác cũng là điều trở ngại đối với mình. Để hóa thân vào nhân vật Lê Thảo, mình phải chú trọng từ ngoại hình làm sao cho trẻ trung, đến cách biểu cảm và giọng nói sao cho đúng cô gái tuổi mới lớn’

 Hình ảnh xinh đẹp của Thu Hoài trên tạp chí

“Tuy nhiên, Thu Hoài may mắn có sự giúp đỡ từ các đạo diễn, hay cô Hương Dung (mẹ Lê Thảo) đã chỉ dạy rất nhiều để hoàn thành vai diễn”, Thu Hoài nói.

Vũ Thu Hoài là cái tên không quá xa lạ trong giới... bóng đá. Cô là diễn viên, nhân viên ngân hàng, kinh doanh thời trang với thương hiệu riêng của mình. Tuy nhiên, cô được đông đảo khán giả yêu mến nhất  với vai trò người dẫn chương trình bóng đá. Thậm chí, các fan thể thao còn kháo nhau rằng "hễ Thu Hoài lên sóng là MU thắng".

.

Không chỉ đa tài, Thu Hoài cũng vô cùng xinh đẹp và có gout thời trang sành điệu. Nữ MC sinh năm 1990 thú nhận mình tham việc nhưng ở công việc nào cô cũng làm hết sức, tới nơi tới chốn. Thời gian rảnh, Thu Hoài còn tranh thủ tận hưởng những đam mê khác như nhảy múa, ca hát.



Năm 2013, cô từng vào vai nữ sinh Trang trong bộ phim truyền hình 'Chỉ có thể là yêu'. Nhưng đến bộ phim 'Người phán xử', Thu Hoài mới trở thành cái tên được khán giả tìm kiếm. Nhiều người cho biết đã 'phải lòng' Lê Thảo vì nhân vật này dễ thương, trong sáng nhưng số phận lại long đong, bất hạnh, nhiều nước mắt.

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ