• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điều tra nguyên nhân tử vong của người mẹ “nghi bị đánh đập”

Thời sự 03/10/2018 07:30

(Tổ Quốc) - Trong khi mọi người đang lo công chuyện hậu sự cho người mẹ này, thì anh con trai thứ hai lại lặng lẽ uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Tuy nhiên, đã được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã giữ được mạng sống.

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét hiện trường vụ việc: Nguồn báo Công an TP HCM

Vụ việc trên xảy ra tại xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Người mẹ xấu số trong vụ việc này là bà Nguyễn Thị Phước (55 tuổi, tên nhân vật đã được thay đổi).

Theo báo Công an TP HCM, bà Nguyễn Thị Phước hiện đang sống với người con trai thứ hai là Nguyễn Hồng Nga (32 tuổi). Vào khoảng 14 giờ ngày 1/10 người thân và hàng xóm đến nhà chơi thì phát hiện bà Phước đang nằm trên giường, trên người có nhiều vết thương bầm tím, mặt sưng, miệng chảy nhiều máu nghi bị đánh đập.

Thấy vậy, mọi người đã cùng con trai thứ hai của bà Phước đưa bà lên bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tuy nhiên do bị thương quá nặng không thể cứu chữa nên bệnh viện đã “trả về” để lo hậu sự.

Đến khoảng 20 giờ, trong lúc mọi người đang sốt sắng lo công chuyện thì người con trai thứ hai của bà Phước là Nguyễn Hồng Nga đã lặng lẽ lấy thuốc diệt cỏ uống để tự tử. May mắn được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên Nga đã giữ được mạng sống và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Về phía người mẹ xấu số -  bà Nguyễn Thị Phước, sau khi được đưa từ bệnh viện về nhà, đến khoảng 5 giờ sáng ngày 2/10 đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngày 2/10,  các đơn vụ nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Nguyễn Thị Phước.

 

Thành Trung (T/h)

Thành Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ