• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Điều tra nhóm thiếu niên quay lén nữ sinh đang tắm rồi tống tiền

Thời sự 18/04/2017 22:39

(Tổ Quốc) - Sau khi quay lén cảnh nữ sinh đang tắm, 3 thiếu niên dùng clip gửi qua Facebook để tống tiền nạn nhân.

Chiều 18/4, ông Lê Quang Tài, Phó trưởng Công an xã Thủy Phù (TX. Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với Công an TX. Hương Thủy làm rõ vụ một nữ sinh lớp 9 bị quay clip khi đang tắm để tống tiền.

Theo ông Tài, trước đó vào cuối tháng 3 gia đình em N.M.T.N (SN 2002, học lớp 9 Trường THCS Thủy Phù) trình báo đến cơ quan công an việc nữ sinh này bị kẻ xấu quay lén clip khi đang tắm rồi dùng clip này để cưỡng đoạt tài sản.

Sau khi quay lén nữ sinh N. đang tắm, nhóm thiếu niên dùng clip trên để tống tiền. Ảnh minh họa

Sau quá trình xác minh và điều tra tìm hiểu, bước đầu cơ quan công an xác định được nhóm nghi phạm thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản bao gồm Huỳnh Chánh, Nguyễn Đại Linh và Nguyễn Văn Quốc (cùng SN 2002, ngụ tại thôn 7 xã Thủy Phù).

Tại cơ quan điều tra, những đối tượng này khai người trực tiếp thực hiện hành vi dùng điện thoại di động quay lén hình ảnh của N. đang tắm vào ban đêm tại nhà nữ sinh này là Nguyễn Đại Linh. Sau khi quay xong Linh đưa clip cho Chánh và Quốc cùng xem.

Tiếp đó, nhóm thiếu niên này dùng Facebook gửi clip trên cho N., chị gái N và một người bạn thân của N. để tống tiền nạn nhân. Với thủ đoạn trên, Linh cùng Chánh và Quốc đã buộc N. nhiều lần nộp tiền vào tài khoản điện thoại của mình, đồng thời nhận từ nạn nhân 3 triệu đồng tiền mặt.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hương Thủy tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                                                Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ