• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Disney hoãn phát hành phần 5 loạt phim phiêu lưu Indiana Jones

Giải trí 12/07/2018 13:58

(Tổ Quốc) -Vừa qua, hãng Disney đã ra thông báo lùi thời gian phát hành phần 5 của bộ phim Indiana Jones 1 năm so với dự định ban đầu, tới ngày 9/7/2021.

Indiana Jones là loạt phim phiêu lưu đã được ra mắt khán giả 4 phần, phần 5 được dự định phát hành 10 tháng 7 năm 2020, tuy nhiên nhà sản xuất buộc phải hoãn việc phát hành vì những vấn đề liên quan đến kịch bản. Trong thông báo, Disney cũng cho biết bộ phim vẫn được giao cho đạo diễn lừng danh Steven Spielberg thực hiện như kế hoạch ban đầu.

Hãng Disney đã thông báo về việc một lần nữa thay đổi thời gian phát hành phần 5 phim Indiana Jones

Phần 5 của serie phim cũng đánh dấu sự trở lại của tài tử điện ảnh Harrison Ford, mặc dù nay đã 75 tuổi nhưng nam tài tử vẫn chứng tỏ sức hấp dẫn chưa hề “giảm nhiệt” của mình. Vai diễn trong serie Indiana Jones cũng là vai diễn gắn bó và quan trọng trong sự nghiệp diễn suất của tài tử Harrison Ford.

Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull phần 4 trong serie phim đình đám phát hành năm 2008

Phần đầu tiên của bộ phim “Indiana Jones and Raiders of the Lost Ark” ( tựa Việt: Indiana Jones & Chiếu rương thánh tích ) được phát hành năm 1981, tiếp đó là các tập phim “Indiana Jones and the Temple of Doom” ( tựa Việt: Indiana Jones & Ngôi đền chết chóc ) phát hành năm  1984, “Indiana Jones and the Last Crusade”  (tựa Việt: Indiana Jones & Cuộc thập tự chinh ) phát hành năm 1989 và “Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull” (tựa Việt: Indiana Jones & Vương quốc sọ người)  phát hành năm 2008.

Trải qua 27 năm kể từ ngày bắt đầu cho tới phần 4, Indiana Jones là một chàng thanh niên bốc đồng, nông nổi đã biến chuyển thành một người đàn ông bản lĩnh. Dù được sản xuất từ những năm 80, khi kỹ thuật và các phương tiện làm phim còn nhiều hạn chế song cuộc phưu lưu đầy hấp dẫn của tiến sỹ khảo cổ học Indiana Jones do đạo diễn lừng danh Steven Spielberg thực hiện đến nay vẫn thu hút khán giả.

Cuộc phưu lưu của nhà khảo cổ học sau 4 phần phim đã mang về cho nhà sản xuất gần 2 tỉ đô la

Bốn tập phim trong serie Indiana Jones đã mang về gần 2 tỷ đô la cho nhà sản xuất. Vì vậy không khó hiểu phần 5 của bộ phim là sản phẩm khiến cả khán giả và nhà sản xuất chờ đợi.

Thực tế, khi dự án lần đầu được công bố bởi hãng Disney và Lucasfilm vào tháng 3 năm 2016, dự án đã được định ngày phát hành vào ngày 19 tháng 7 năm 2019, nhưng sau đó được chuyển đến mùa hè năm 2020. Và nay lại một lần nữa thay đổi ngày phát hành tới 9.7.2021.

Lan Hương

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ