• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đỗ Bảo “nên duyên” Đinh Hiền Anh dù chưa từng gặp mặt

Giải trí 07/09/2018 16:15

(Tổ Quốc) -Đinh Hiền Anh vừa ra mắt MV thứ 3 trong chuỗi 3 MV của sản phẩm âm nhạc Thương có tên Cảm xúc yêu - một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo. 

"Cảm xúc yêu" là sáng tác được Đỗ Bảo dành riêng cho Đinh Hiền Anh và cũng là một ca khúc đánh dấu bước tiếp theo trong hành trình thử sức mình với nhạc trẻ của giọng ca e ấp.

 Đình Hiền Anh

Cũng giống như Mong manh cánh tàn ra mắt vào cuối tháng 8, Cảm xúc yêu lấy bối cảnh tình yêu của đôi nam nữ theo thời gian quá khứ và hiện tại được thực hiện ở phố cổ Hội An đầy lãng mạn.


MV Cm xúc yêu lại mang một chút gì đó mới mẻ, đầy tự nhiên trong tình yêu đôi lứa. Tham gia diễn xuất trong MV Cm xúc yêu của Đinh Hiền Anh tiếp tục là hai gương mặt xuất hiện trong Mong manh cánh tàn trước đó là Nhâm Phương Nam và Bùi Hà Anh. Sự tiếp nối từ nhân vật tới bối cảnh tạo thành sự liền mạch cho sản phẩm âm nhạc này.

 Nhạc sĩ Đỗ Bảo

“Tôi từng muốn có dịp nào đó để lại viết những bài ca theo phong cách mà tôi từng khởi xướng khi giới thiệu những bài hát Bức thư tình khi ở vào độ tuổi 20. Theo năm tháng, việc chọn những giai điệu đẹp theo thói quen xưa cùng những vòng hòa âm Pop tròn trịa dễ thẩm thấu có thể đã thay đổi đi nhiều, nó không thường là thị hiếu của cá nhân tôi nữa. Tuy nhiên, Cảm xúc yêu trở lại là một ngoại lệ, tôi cảm thấy thực sự vô cùng khoan khoái khi viết xong bài hát này. Dù tôi chưa thấy mình già nhưng rõ ràng cảm giác tuổi trẻ, không gian giai điệu âm nhạc mà tôi từng say mê theo đuổi, nay ùa về khiến tôi cảm thấy lý thú. Tôi không khỏi bất ngờ vì đã trải nghiệm một cuộc dạo chơi ngược thời gian như thế”, nhạc sĩ Đỗ Bảo nói.

Kề về nhân duyên và quá trình làm việc với Đinh Hiền Anh, Đỗ Bảo bộc bạch: “Cảm xúc yêu là ca khúc tôi viết nhân cơ duyên hợp tác với Hiền Anh, một người ca sĩ mà tôi chưa một lần gặp mặt, dù vẫn biết tên tuổi và từng nghe giọng hát của cô ấy. Thay vào đó, tôi chỉ làm việc thông qua nhà sản xuất của Hiền Anh, qua điện thoại và email. Bản thu âm cũng được Hiền Anh thu ở một nơi khác rồi gửi cho tôi để tác phẩm hoàn chỉnh ra đời. Đây là lần đầu tiên tôi viết nhạc và sản xuất một ca khúc mà chưa kịp gặp mặt người ca sĩ sẽ đón và chăm "đứa con tinh thần" của mình. Nghe Hiền Anh hát, tôi thấy rất thích màu sắc giọng hát tròn trịa mềm ấm mang nhưng vẻ tĩnh tại của một người phụ nữ đã qua ngưỡng trưởng thành. Có nhiều câu hát khiến tôi thực sự thấy dễ chịu, chúng tôi cũng chỉ kịp trao đổi thông qua nhạc sĩ Lê Anh Thủy, nhà sản xuất của Hiền Anh, để có được bản thu âm ưng ý nhất. Nhân đây, tôi cũng muốn cảm ơn Thủy đã là người đầu tiên liên lạc và gợi ý với tôi để chúng tôi đã cùng có một bài hát mới hôm nay”.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ