• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đỗ Duy Nam xảy ra “xô xát” với "cô Đẩu" – Công Lý

Văn hoá 06/01/2017 16:27

(Tổ Quốc) – Đỗ Duy Nam sẽ có những màn võ thuật đẹp mắt cùng NSƯT Công Lý trong phim hài Tết “Ván cờ vồ 4”.

Nối tiếp thành công của seri hài võ thuật Ván cờ vồ, năm nay, đạo diễn Lê Hồng Quang tiếp tục cho ra mắt số thứ 4 của “Ván cờ vồ” với tựa đề Bí tịch thất truyền.

Với chủ đề về tình yêu, tình cảm gia đình, Ván cờ vồ 4 – Bí tịch thất truyền không chỉ đem đến cho khán giả những màn giao đấu đẹp mắt, những tình huống hài hước dí dỏm mà còn khiến khán giả phải lắng lại, phải suy tư về tình cảm cha con, về tình yêu nam nữ.

Diễn viên Đỗ Duy Nam

Ngoài Công Lý và Vĩnh Xương, Ván cờ vồ 4 cũng quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: NS Tạ Am, diễn viên Duy Nam, Trung "ruồi", Thanh Hòa, Diễn viên nhí Kim Anh…

Thêm một điều thú vị nữa, khi xem phim, khán giả sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi thấy bất cứ nhân vật nào của phim cũng đều biết võ công và có những “chiêu thức” độc đáo của riêng mình.

NSƯT Công Lý

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy NSƯT Công Lý không chỉ diễn hài mà còn “tung chưởng”, múa võ trên màn ảnh nhỏ.

Được biết, để có được những cảnh quay võ thuật chuyên nghiệp, chân thực nhất, CMB Film cùng ê-kip sản xuất đã phải nỗ lực từ khâu lựa chọn bối cảnh và diễn viên. Phim không chỉ có những cảnh đối kháng tay đôi, những màn múa võ đơn thuần mà còn có cả những phân cảnh mà các nhân vật phải đối đầu với nhau bằng binh khí.

 NSƯT Công Lý phát biểu trong buổi họp báo

Trong 1 phân cảnh, để đảm bảo an toàn cho diễn viên chính (NS Công Lý), đạo diễn Lê Hồng Quang đã sắp xếp diễn viên Lê Nhật Anh đóng thế cho Công Lý cảnh anh dùng tay không đỡ đao của đối thủ.

Vì quá nhập vai, thanh đao từ tay bạn diễn đã vô tình chém vào bàn tay của Lê Nhật Anh khiến anh bị thương.

 Diễn viên Thanh Hòa

Chia sẻ về vai diễn trong phim, Đỗ Duy Nam cho  biết: “Trong phim Nam sẽ đóng một vai ngược hoàn toàn với tính cách của mình, ngược với những vai mình thường xuyên đóng trước đó, đấy là vai phản diện, là người gây ra nhiều ân oán giang hồ. Trong đó có cả những cảnh chiến đấu với NSƯT Công Lý. Nhân vật Nam đảm nhiệm là một cao thủ võ thuật nhưng ở ngoài đời không biết một chút nào về võ thuật, đặc biệt trong lúc diễn những cảnh “đấm, đá” còn phải dặn trước cô Đẩu “nếu em có làm quá bị anh đau thì cũng bỏ qua cho em”. 

Năm 2016 là một năm rất thành công với Đỗ Duy Nam khi được tham gia nhiều game show truyền hình, các chương trình giải trí lớn, đặc biệt anh sẽ có một vai trong chương trình “Táo quân 2017”.

Đỗ Duy Nam cho hay: “Phải nói là một năm rất may mắn đối với Nam, đầu tiên là lấy được vợ, được tham gia các chương trình như “Ơn giời, cậu đây rồi”; “Gala cười” và sau đó là “Táo quân 2017”…”Gặp nhau cuối năm” là một chương trình Nam đã luôn hằng mong ước có ngày được tham gia biểu diễn. Được làm việc cùng với diễn viên nổi tiếng trong “Táo quân” là một niềm vinh dự, hạnh phúc lớn đối với nghề nghiệp của Nam, phải nói là quá tuyệt vời. Các anh chị như: Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh…cùng với “đám trẻ” con như: Anh Quân, Trung "ruồi", Minh "tít", Dũng "hớn" là dàn diễn viên trẻ sẽ góp mặt trong chương trình “Táo quân 2017”. Hiện các diễn viên đang dồn sức tập luyện để làm sao có một chương trình tốt nhất gửi đến khán giả, nhân dịp cuối năm. Nói như cô Đẩu: đám trẻ con năm nay phải bung lụa”./.

Tường Vy

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ