• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu nghèo nhất trong số các Hoa hậu?

Giải trí 22/09/2018 09:21

(Tổ Quốc) - NTK Đỗ Long bất ngờ chia sẻ về con người thật của Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây trên Facebook cá nhân, NTK Đỗ Long đã đăng tải chia sẻ khá dài để nhận xét về Hoa hậu Mỹ Linh. Hoa hậu đã để lại trong anh rất nhiều thiện cảm khi có lối sống vô cùng giản dị. Những cử chỉ quan tâm đầy chu đáo của Mỹ Linh là điều khiến Đỗ Long cảm thấy rất trân trọng.

NTK cho biết, dù đã từng làm việc với rất nhiều người đẹp khác nhau trong showbiz nhưng đối với anh, Mỹ Linh có lẽ là Hoa hậu nghèo nhất. Dòng chia chia sẻ của Đỗ Long đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Anh viết: "Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại thành công với bao ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nhưng điều làm tôi ấn tượng và xúc động nhất là hình ảnh cô gái này bật khóc ngay trên sân khấu trước lúc trao lại trọng trách cao cả cho người kế nhiệm. Chưa trao lại vương miện mà đã mếu máo chắc Tân hoa hậu cũng rất bất ngờ vì em đó Linh.

Không hiểu sao đêm hôm đó tôi thấy em toả sáng một cách kỳ lạ từ đầu đến cuối, chưa bao giờ tôi thấy Linh đẹp như vậy kể cả khi cười lẫn khi khóc. Riêng bản thân mình thì đây là một trong số rất ít Hoa hậu để lại trong lòng tôi nhiều thiện cảm như vậy. Và đây cũng là cô Hoa hậu chắc là nghèo nhất trong số các Hoa hậu tôi từng làm việc.

 Đỗ Mỹ Linh được Đỗ Long nhận xét là Hoa hậu nghèo nhất trong số những Hoa hậu

Tôi nhớ như in vào một chiều trời mưa kẹt xe Linh cùng chị quản lý chạy xe máy đến cửa hàng để tặng quà Tết cho tôi. Linh bước vào tóc tai lem nhem nhìn mà thấy thật tội nghiệp, người ta hay nói của cho không bằng cách cho là đây chứ đâu, món quà nhỏ nhưng làm tôi thực sự ấm lòng vào một chiều mưa.

Lần thứ 2 được nhận quà từ Linh là khi Linh inbox hỏi tôi anh mặc đen hay trắng em mua áo tặng anh, tôi nói không, em không có tiền anh không nhận quà em đâu. Linh chụp hình bắt tôi chọn tôi coi hiệu hai cái áo cũng không phải là rẻ. Tôi bảo không anh không thích, Linh nói nửa đùa nửa thật em thanh toán rồi. Em giàu lắm anh phải lấy thôi, thực sự đây là một trong những lần nhận quà mà tôi thấy ngại nhất vì đây là tấm chân tình của em- một cô Hoa hậu rất bình dân mà dám mua cái áo hiệu tặng mình.

Lần sau làm đồ event cho em, em đến thử đồ tôi để ý em vẫn không có gì thay đổi, vẫn quần áo giản dị và balo Mango, tôi chợt nhớ đến cái áo thun em tặng mình. Đến giờ tôi vẫn giữ cái áo đó như 1 món quà kỉ niệm em dành cho tôi ở 1 vị trí đặc biệt trong tủ áo của mình.

Tôi hay trêu em là người em họ Đỗ vì cả hai cùng họ Đỗ và cũng vui tính giống nhau. Nhờ em chụp hình, em chẳng khi nào từ chối hay hỏi chụp bao nhiêu bộ, đưa bộ nào mặc bộ đó, chụp xong tặng em mấy đôi bông tai mà em như bắt được vàng mừng như trẻ con được quà vậy đó.

Rồi nhìn những dự án cộng đồng mà em làm được mới thực sự nể em, nhất là dự án Cõng điện lên bản mới thấy em là một cô gái thực sự mạnh mẽ, bản lĩnh với một trái tim nhân hậu. Em thật sự toả sáng theo một cách rất riêng của mình.

Ngày kết thúc nhiệm kỳ của em, em nhắn đùa là em sắp về hưu rồi, anh làm cho em thật đẹp nha nghe vừa thấy tội vừa thương.

Em đã cho anh thấy showbiz này không chỉ có những chiêu trò, scandal người ta thường thấy mà còn đó những hình ảnh thật đẹp, trong sáng và chạm đến trái tim của mọi người không những bằng vẻ đẹp ngoại hình mà còn bằng vẻ đẹp tâm hồn của em"./.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ