• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đoàn công tác Tổng cục Du lịch tiếp tục thị sát tình hình mưa lũ tại Hội An

Du lịch 07/11/2017 09:04

(Tổ Quốc) -Tiếp tục chuyến công tác thị sát một số tỉnh, thành miền Trung bị ảnh hưởng của cơn bão số 12, hôm nay (6/11) đoàn công tác Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đã đến kiểm tra tình hình hoạt động du lịch tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Tiếp tục chuyến công tác thị sát một số tỉnh, thành miền Trung bị ảnh hưởng của cơn bão số 12, hôm nay (6/11) đoàn công tác Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đã đến kiểm tra tình hình hoạt động du lịch tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu và các thành viên đoàn công tác thăm hỏi tình hình hoạt động của một cơ sở kinh doanh trên phố cổ Hội An

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão Damrey gây mưa lớn và các hồ thủy điện xả lũ làm mực nước dâng lên nhanh, nhiều điểm ở Hội An đã bị ngập sâu. Do đã dự báo được tình hình từ trước đó, chính quyền và nhân dân Hội An đã chủ động chuẩn bị các phương án ứng phó với bão lũ, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của người dân và du khách. Các lực lượng chức năng và người dân đã chuẩn bị và sử dụng nhiều thuyền bè để di chuyển người và đồ đạc tới những vị trí cao hơn. Khách du lịch có mặt ở Hội An trong thời điểm này cũng đã di chuyển bằng thuyền tới những địa điểm khác không bị ngập lụt.

Đoàn công tác hỏi thăm du khách quốc tế tại Hội An

Tại đây, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu và các thành viên đoàn công tác đã kiểm tra tình hình thực địa mưa lũ ở Hội An, đồng thời thăm hỏi các cơ sở kinh doanh trên các tuyến phố du lịch và du khách trong phố cổ.

Trước đó, tại Nha Trang, đoàn công tác đã phối hợp với Sở Du lịch Khánh Hòa kiểm tra nhanh tình hình hoạt động của một số khách sạn và khách du lịch ngay sau khi cơn bão số 12 tràn qua thành phố biển này.

Một số hình ảnh tại Hội An:

Nhiều điểm trong phố cổ Hội An vẫn ngập trong nước lũ
Khách du lịch quốc tế được di chuyển bằng thuyền qua những điểm ngập lụt
Ở những điểm không bị ngập, hoạt động của khách du lịch vẫn diễn ra bình thường

(Nguồn: Trung tâm tin TCDL)

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ