• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đoàn làm phim “Kong: Skull Island” gửi lời chúc mừng 8-3 tới fan Việt Nam

Du lịch 08/03/2017 14:44

(Tổ Quốc)- Đạo diễn Jordan Vogt Roberts cùng dàn diễn viên của bộ phim “Kong: Skull Island” đã gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 đến fan hâm mộ của Việt Nam thông qua một clip.

Mở đầu clip là lời chào thân thiện đến từ nữ diễn viên xinh đẹp Brie Larson, người từng đoạt Oscar 2016 cho vai nữ chính trong phim “Room". Tiếp theo đó, lần lượt nam diễn viên của bộ phim: Samuel L. Jackson, Tom Hiddleston, John Goodman, Tobby Kebbell và Jason Mitchell đều chia sẻ những lời chúc tốt đẹp nhất tới phái đẹp của Việt Nam.

Nữ diễn viên Brie Larson  gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới fan hâm mộ Việt Nam (Ảnh chụp từ clip)

Trong clip, đạo diễn Jordan Vogt Roberts cũng gửi lời chào nồng nhiệt cũng như lời chúc tới tất cả các bạn nữ xinh đẹp của Việt Nam.  Đan xen giữa các đoạn chúc mừng của dàn diễn viên là những cảnh quay ấn tượng của bom tấn “Kong: Skull Island”.

Bộ phim “Kong: Skull Island” được cấp phép quay tại những địa danh nổi tiếng của bốn tỉnh thành của Việt Nam là Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình và Hải Phòng. Đoàn làm phim đến Việt Nam vào ngày 18/2, và quay liên tục trong vòng một tháng. Bộ phim sẽ chính thức được công chiếu đồng thời tại Mỹ và Việt Nam vào ngày 10/3 tới./.

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ