• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Đoán ý” hoàng gia chọn váy cưới cho Meghan Markle

Thế giới 04/05/2018 12:20

(Tổ Quốc) - Sự lựa chọn cho thiết kế váy cưới sẽ gợi mở phong cách và thần thái của một cô dâu ở Hoàng gia Anh.

 CNN đưa ra gợi ý về khả năng Meghan Markle sẽ tuân thủ truyền thống hoàng gia và lựa chọn nhà thiết kế do Nữ hoàng Elizabeth lựa chọn.

Hoàng tử Anh Harry và  Meghan Markle 

Mặc dù tạp chí TMZ rò rỉ bản phác thảo sơ bộ về bộ váy cưới của Meghan Markle từ nhà thiết kế Israel Inbal Dror vào tháng 12 năm ngoái nhưng danh tính nhà thiết kế cho hôn thê tương lai của Hoàng tử Anh Harry vẫn giữ kín cho đến ngày cưới chính thức vào 19/5 tới.

Công chúng vẫn hết sức tò mò về ghu thời trang và chiếc váy cưới hoàng gia mà Meghan Markle sẽ mặc trong lễ cưới vào tháng Năm này.

Một thiết kế bộ sưu tập váy cưới của Stewart Parvin 

Phóng viên hoàng gia lâu năm Katie Nicholl và là tác giả của cuốn sách: "Harry: Life, Loss and Love” (Tạm dịch: Hary: Cuộc sống, mất mát và tình yêu) cho rằng, Markle vẫn đang cân nhắc đưa ra lựa chọn thiết kế cho chiếc váy cô dâu.

“Tôi cho rằng sẽ cần phải có một lựa chọn thông minh cho trang phục hoàng gia ở các sự kiện quan trọng”, phóng viên Nicholl nói.

Meghan Markel từng chia sẻ: “Đơn giản và cổ điển. Cá nhân tôi thích những chiếc váy cưới lạ hoặc một chút lãng mạn”

Xét về yếu tố lãng mạng, nhà thiết kế Canada Erdem Moralioglu có thể là một lựa chọn. Nhà thiết kế Moralioglu nổi tiếng với trang phục thanh lịch, nữ tính và đặc sắc hoa văn.

Markle từng mặc chiếc váy trong bộ sưu tập váy cưới trước mùa thu 2017 của Moralioglu khi đi cùng với Hoàng tử Harry vào cuối tháng Ba.

“Tôi liên tục mặc thiết kế của nhà thiết kế Moralioglu trong nhiều năm nay”, Markle nói.

Tuy nhiên, hôn thê Hoàng tử Harry vẫn có nhiều lựa chọn khác để mặc trong ngày trọng đại này. Nhà thiết kế người Pháp Roland Mouret là một ví dụ.

Một thiết kế váy cưới của Ralph & Russo

Khi đưa ra gợi ý này, nhà thiết kế Mouret trả lời: “Tôi không muốn nói về điều này. Hiện chưa có gì để nói. Markle là một người bạn của tôi”.

Thêm vào đó, một lựa chọn khác là nhà thiết kế Misha Nonoo – một người bạn thân thiết đã từng giới thiệu Markle cho Hoàng tử Harry vào năm 2016. Tuy nhiên, theo CNN, phong cách của Nonoo có vẻ không hợp với trang phục cưới.

Một vài gợi ý tới các nhà thiết kế người Anh, trong đó có Victoria Beckham cũng được đưa vào danh sách. Trong khi đó, Markle cũng từng mặc một chiếc áo choàng trong thiết kế của Tamara Ralph và Michael Russo vào tháng 12.

Theo CNN, cho dù nhà thiết kế nào được lựa chọn thì sẽ đều tạo nên cơn sốt cho thế giới khi hôn thê Hoàng tử Harry diện váy cưới trong ngày trọng đại này. Vào ngày 19/5, cuộc sống của Markle sẽ bước sang trang mới và danh tính nhà thiết kế cho chiếc váy cưới hoàng gia Anh sẽ được tiết lộ.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ