• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Doanh nghiệp lữ hành châu Âu khảo sát du lịch Hà Nội

Du lịch 24/09/2018 16:40

(Tổ Quốc) - Từ ngày 4 đến 10-10-2018, Sở Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức đón đoàn 25 doanh nghiệp lữ hành từ 12 quốc gia khu vực châu Âu đến khảo sát du lịch Hà Nội - Việt Nam.

Các doanh nghiệp lữ hành châu Âu đến từ các nước Pháp, Hà Lan, Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha, Bỉ, Áo, Séc, Đan Mạch, Na Uy, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ khảo sát điểm đến du lịch Hà Nội - Việt Nam nhằm mục đích tăng cường hợp tác và xúc tiến du lịch tại chỗ thông qua việc xây dựng và trải nghiệm các sản phẩm du lịch liên vùng. Đồng thời, tạo cơ hội cho các điểm đến, doanh nghiệp du lịch Việt Nam được trao đổi, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm du lịch mới, qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá về du lịch Hà Nội - Việt Nam.
Ảnh minh họa - Nguồn: Báo Đầu tư
Theo kế hoạch, đoàn sẽ khảo sát nhiều điểm đến quen thuộc tại Hà Nội và vùng phụ cận trước khi tham dự buổi gặp mặt, trao đổi và giới thiệu về sản phẩm giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam với các doanh nghiệp lữ hành châu Âu; trao đổi, giới thiệu, thảo luận về điểm đến và các sản phẩm du lịch của Hà Nội... vào ngày 10-10.
Theo Sở Du lịch Hà Nôi, chương trình đón đoàn các doanh nghiệp lữ hành châu Âu đến khảo sát là cơ hội để du lịch Hà Nội giới thiệu với bạn bè và du khách quốc tế về Điểm đến Hà Nội “An toàn -Thân thiện - Chất lượng- Hấp dẫn” nói riêng và Việt Nam chung.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ