• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Doanh nghiệp lữ hành đã chuẩn bị như thế nào cho Carnaval Hạ Long 2018

Du lịch 09/04/2018 10:38

(Tổ Quốc) - Carnaval Hạ Long năm 2018 được tổ chức với nhiều chương trình đặc sắc, ấn tượng đã đến rất gần. Tuy nhiên, để du khách có thể thoải mái đến tham quan vào đúng dịp lễ này, các công ty du lịch cũng đã có sự chuẩn bị kỹ về vé máy bay, phòng khách sạn từ những ngày trong năm 2017.

Mới đây, phóng viên Báo điện tử Tổ quốc đã có cuộc phỏng vấn ngắn đối với Phó Giám đốc Vietravel Phạm Văn Bảy về công tác chuẩn bị cho mùa du lịch Hạ Long dịp đầu hè năm nay.

Trong dịp Carnaval Hạ Long 2018 (22/4-30/4) sắp tới, Vietravel có những chương trình tour nào đến Quảng Ninh để thu hút du khách? Có chương trình ưu đãi gì không?

+ Tham gia Carnaval Hạ Long sắp tới, cũng như thường niên, Vietravel luôn chuẩn bị các sản phẩm cả về đường bộ, ngủ đêm trên tàu, ngủ đêm tại khách sạn.

Ông Phạm Văn Bảy - Phó Giám đốc Vietravel

Tiếp đó là làm việc với hãng hàng không như Hải Âu, bay trực thăng Gia lâm để dành cho các du khách có nhu cầu muốn trải nghiệm những phút trên bầu trời Vịnh Hạ Long.

Ngoài ra cũng có những sản phẩm bán phòng khách sạn như ở Vinpearl, Khách sạn Novotel Hạ Long… Nếu khách đăng ký sớm ở Viettravel thường được giảm các mức ưu đãi của thẻ thành viên (tùy theo mức thẻ).

Đối với khách hàng đăng ký thời điểm này thì chúng tôi sẽ giảm khoảng 10 – 15% (mức giảm ít vì những Tour đi Hạ Long thường có giá thành thấp, khoảng 2 triệu đồng).

Trong dịp Carnaval Hạ Long 2018, Vietravel có kế hoạch chuẩn bị như thế nào về vé, phòng khách sạn, dịch vụ để chuẩn bị đón tiếp du khách?. Hiện lượng khách book tour đi du lịch Quảng Ninh tại Vietravel như thế nào?

+ Về chuẩn bị vé, các tuyến đi Hà Nội thì chắc chắn phải đi đường bộ. Còn tuyến khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh hay các chi nhánh khác của Vietravel  thì đều có lượng vé chuẩn bị trước.

Vì đây cũng đúng vào dịp hè và lễ 30/4 nên ngoài các tuyến thăm quan Hạ Long thì chúng tôi cũng phối hợp thăm quan thêm cả Thủ đô Hà Nội, Ninh Bình. Vé máy bay thì chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị từ trong năm, phòng khách sạn thì bên bộ phận mua cũng đã làm việc với các hệ thống khách sạn 3 sao – 5 sao tại Hạ Long.

Carnaval Hạ Long 2014

Tuy nhiên, hiện nay số lượng phòng khách sạn 5 sao tại Hạ Long đang rất hạn chế, chủ yếu là lượng phòng 3, 4 sao. Nếu số lượng vẫn không đủ, chúng tôi sẽ làm việc thêm với các du thuyền để đảm bảo lượng khách đến với Hạ Long được đảm bảo phục vụ dịch vụ chất lượng nhất.

Đến thời điểm này, lượng khách đặt vé máy bay vào đúng dịp Canarval qua Viettravel đạt khoảng 70% dự kiến.

Vietravel dự đoán lượng khách book tour đi Quảng Ninh dịp 30/4, 1/5 đạt khoảng bao nhiêu khách?

+ Năm nay du lịch đang hướng về Quảng Ninh, cùng với đó là việc địa phương này chuẩn bị có kế hoạch mở sân bay Vân Đồn cho nên lượng khách đến với Hạ Long sẽ ngày một đông hơn.

Ngoài các dịch vụ đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng như Vinpearl hay khu nghỉ dưỡng cao cấp thì hiện nay có thêm những dịch vụ vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun World Ha Long Complex đã làm đa dạng phong phú hơn những năm trước.

Theo dự đoán của chúng tôi thì lượng khách đến Quảng Ninh năm nay sẽ tăng từ 30 – 40%.

Xin cảm ơn ông!

Thế Công (thực hiện)

 

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ