Doanh thu dồi dào, KCN Nam Tân Uyên báo lãi 98 tỷ đồng trong quý 3 cao gấp 2 lần cùng kỳ

Lan Anh | 20-10-2020 - 10:49 AM

(Tổ Quốc) - Luỹ kế 9 tháng Khu Công nghiệp Nam Tân Uyên lãi hơn 239 tỷ đồng hoàn thành vượt 34% mục tiêu lãi cả năm 2020.

Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Nam Tân Uyên (UpCOM: NTC) đã công bố BCTC quý 3/2020 và luỹ kế 9 tháng đầu năm 2020.

Theo đó riêng quý 3 doanh thu thuần đạt gần 103 tỷ đồng cao gần gấp đôi so với cùng kỳ trong khi giá vốn hàng bán chỉ ở mức 20,3 tỷ đồng nên lợi nhuận gộp đạt 82,5 tỷ đồng tăng mạnh so với con số 39,4 tỷ đồng trong quý 3/2019.

Trong kỳ KCN Nam Tân Uyên còn thu về 50,5 tỷ đồng doanh thu hoạt động tài chính tăng 94% so với cùng kỳ trong đó ngoài lãi tiền gửi, lãi cho vay NTC còn có 16,5 tỷ đồng tiền cổ tức, lợi nhuận được chia.

Doanh thu dồi dào, KCN Nam Tân Uyên báo lãi 98 tỷ đồng trong quý 3 cao gấp 2 lần cùng kỳ - Ảnh 1.

Kết quả sau khi trừ các khoản chi phí, NTC lãi sau thuế gần 98 tỷ đồng tăng 118% so với cùng kỳ tương đương EPS đạt 6.120 đồng. Trước đó kết thúc 6 tháng đầu năm, NTC đạt 91,7 tỷ đồng doanh thu thuần và 141,4 tỷ đồng LNST. Theo đó luỹ kế 9 tháng đầu năm 2020 NTC đạt gần 195 tỷ đồng doanh thu thuần và lãi sau thuế 239,4 tỷ đồng LNST.

Doanh thu dồi dào, KCN Nam Tân Uyên báo lãi 98 tỷ đồng trong quý 3 cao gấp 2 lần cùng kỳ - Ảnh 2.

Năm 2020, NTC đặt kế hoạch tổng doanh thu hơn 390 tỷ đồng, tăng 2,17% so với thực hiện năm 2019. Kế hoạch lợi nhuận sau thuế năm 2020 chỉ là 177 tỷ đồng, giảm 25% so với thực hiện năm trước. Như vậy với kế hoạch này kết thúc 9 tháng đầu năm 2020, NTC đã hoàn thành được 50% mục tiêu về doanh thu và đã vượt 34% mục tiêu về lợi nhuận.

Trên thị trường, cổ phiếu NTC đang giao dịch quanh mức 219.600 đồng/cổ phiếu.

Doanh thu dồi dào, KCN Nam Tân Uyên báo lãi 98 tỷ đồng trong quý 3 cao gấp 2 lần cùng kỳ - Ảnh 3.

BCTC quý 3/2020

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Thực hư chiếc thẻ đen quyền lực tiên phong cho cộng đồng KOC Việt

Mọi người đã quen thuộc với tấm thẻ đen quyền lực đại diện cho giới giàu sang, những “tổng tài” chi tiêu không nhìn giá, thì nay đã xuất hiện tại Việt Nam, chiếc thẻ đen dành riêng cho cộng đồng hơn 400.000 KOC, khẳng định vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.