• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội bóng nhí Thái Lan sẽ đoàn tụ hôm nay

Thế giới 10/07/2018 18:30

(Tổ Quốc) -Cậu bé thứ 11 đã được giải cứu thành công khỏi hang Tham Luang trong chiến dịch ngày 10/7.

Trong một bài đăng mới nhất trên Facebook hôm nay, đặc nhiệm SEAL Thái Lan tự tin chia sẻ: "Hôm nay đội bóng Lợn hoang sẽ được đoàn tụ".

Theo CNN, tốc độ của chiến dịch giải cứu đội bóng thiếu niên Thái Lan ngày 10/7 đang diễn ra rất nhanh. Cậu bé thứ 11 đã được đưa ra khỏi hang Tham Luang trong chiều nay, một nhân chứng tham gia quá trình cứu hộ nói với CNN.

Thai TV nói rằng cậu bé thứ 11 này có thể là cậu bé nhỏ tuổi nhất trong đội bóng Chanin Wiboonrungrueng - 11 tuổi. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận chính thức.

Vào lúc 5h54 hôm nay, xe cứu thương chở cậu bé thứ 9 được giải cứu hôm nay đã rời hang động và đi tới chỗ đậu trực thăng để đi đến Chieng Rai.

Xe cứu thương chở cậu bé thứ 9 được giải cứu hôm nay rời khỏi Tham Luang.

Tính tới nay, đã có 3 cậu bé được giải cứu thành công trong ngày hôm nay - ngày thứ 3 của chiến dịch cứu hộ.

Hiện chỉ còn một cậu bé và huấn luyện viên đội bóng còn ở trong hang Tham Luang và đang chờ được hỗ trợ.

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha vừa được ông Narongsak Osatanakorn- chỉ huy chiến dịch cứu hộ thông báo về hoạt động giải cứu cho tới thời điểm này.

 Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha được ông Narongsak Osatanakorn thông báo về tình hình giải cứu đội bóng nhí Thái Lan.

Theo Thủ tướng Thái Lan chia sẻ, các cậu bé trong quá trình được giải cứu đã được cung cấp thuốc chống lo lắng nhưng không có tác dụng gây mê - cùng loại thuốc ông Prayut Chan-o-cha sử dụng để giúp ông thư giãn khi bắn súng.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ