• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội hình tiêu biểu Bán kết World Cup 2018: Nhìn đâu cũng thấy “Gà“

Thể thao 12/07/2018 17:12

(Tổ Quốc) -Các cầu thủ ĐT Pháp gần như chiếm trọn trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng Bán kết World Cup 2018.

1. Hugo Lloris (Pháp): Với phong độ ổn định trong suốt hành trình vừa qua, đội trưởng của đội tuyển Pháp luôn thể hiện sự chắc chắn giúp cho các đồng đội yên tâm ở tuyến trên, góp phần không nhỏ giúp ĐT Pháp đi đến tận trận chung kết.


2. Kieran Trippier (Anh): Không chỉ sở hữu những tình huống cản phá xuất sắc cứu nguy cho ĐT Pháp, Trippier còn là tác giả của cú sút vượt qua phạt hàng rào của đối phương giúp đội tuyển Anh có được lợi thế trước Croatia trong những phút đầu.


3. Raphael Varave (Pháp): Thi đấu chắc chắn, là mắt xích quan trọng trong hàng phòng ngự kỉ luật của Les Bleus. Anh không ít lần có những pha phá bóng giải nguy cho "Gà Trống".


4. Samuel Umtiti (Pháp): Cùng với các đồng đội của mình, Umtiti đã khiến hàng phòng ngự của "Gà Trống" trở nên chắc chắn. Umtiti cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp ĐT Pháp đánh bại Bỉ.


5. Lucas Hernandez (Pháp): Sự góp mặt của hậu vệ đang thuộc biên chế của Atletico Madrid khiến hàng thủ của ĐT Pháp đứng vững trước những đợt tấn công của đối thủ.


6. N'Golo Kante (ĐT Pháp): Tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea sở hữu khả năng đánh chặn tốt giúp giảm tải khá nhiều áp lực cho hàng thủ của ĐT Pháp.


7. Paul Pogba (ĐT Pháp): Khi được chơi một cách tự do, Pobga đang khiến hàng công của Pháp trở nên đáng sợ hơn.


8. Luka Modric (ĐT Croatia): Dù đã ở tuổi 32 nhưng tiền vệ Modric vẫn là cái tên sáng nhất trong đội hình của Croatia với khả năng sáng tạo, mang về thế chủ động cho Croatia.


9. Ivan Perisic (ĐT Croatia): Perisic là người góp công lớn nhất trong chiến thắng của Croatia. Chính anh là người gỡ hòa cho Croatia trước  khi kiến tạo để Mario Mandzukic ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Croatia.


10. Eden Hazard (ĐT Bỉ): Màn trình diễn của Hazzard là không thể phủ nhận. Dù không thể đi tiếp nhưng những tình huống đột phá và dứt điểm của đội trưởng ĐT Bỉ gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ ĐT Pháp.


11. Mario Mandzukic (ĐT Croatia): Mandzukic là người giúp Croatia tiến vào trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử với cú sút chéo góc ở phút 109.

Ảnh: Getty Images, Julian Finney

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ