• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2018: Hải Phòng “đánh bay” Hà Nội

Thể thao 28/05/2018 08:55

(Tổ Quốc) -Cuộc rượt đuổi tỷ số đẹp mắt trên sân Hàng Đẫy trước FLC Thanh Hóa đã không giúp các cầu thủ CLB Hà Nội FC chiếm được nhiều vị trí trong đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2018.

1. Thủ môn Đặng Văn Lâm (CLB Hải Phòng)

Trong một vòng đấu mà số lượng thủ môn cạnh tranh cho vị trí khung gỗ ở đội hình tiêu biểu vòng 9 khá ít ỏi thì thủ thành Đặng Văn Lâm lại chứng tỏ được khả năng khi giữ sạch lưới cho đội nhà, góp phần mang về chiến thắng 3-0 cho CLB Hải Phòng trước Sana Khánh Hòa.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm đã giúp anh lọt vào danh sách tiêu biểu vòng 9 (Ảnh: Thanh Niên)



2. Hậu vệ Trần Văn Kiên (CLB Hà Nội)

Chiến thắng sát nút trong cuộc rượt đuổi gay cấn trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội không thể thiếu đóng góp của Văn Kiên khi ngoài khả năng phòng thủ tốt, hậu vệ sinh năm 1996 còn để lại dấu ấn với những tình huống leo biên phối hợp ăn ý với Văn Quyết và ghi một bàn thắng sau tình huống đột phá bất ngờ.

Sự chắc chắn của Văn Kiên đã góp phần giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trong cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng (Ảnh: Thanh Niên)



3. Hậu vệ Lê Văn Phú (CLB Hải Phòng)

Khả năng phòng ngự tuyệt vời của Văn Phú đã khóa chặt ngòi nổ Youssouf Toure của Khánh Hòa để giúp đội chủ sân Lạch Tray giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

4. Hậu vệ Trịnh Hoa Hùng (Than Quảng Ninh)

Không chỉ phòng ngự tốt bên hành lang cánh, Hoa Hùng còn có những tình huống chồng biên hỗ trợ tấn công. Đặc biệt là tình huống dứt điểm đưa bóng đi đổi hướng ấn định tỷ số 1-0 cho Than Quảng Ninh trước CLB TP.HCM.

5. Tiền vệ Triệu Việt Hưng (CLB HAGL)

Bàn thắng từ cú đánh đầu ngược của tiền vệ gốc Hải Dương đã giúp đội bóng phố Núi có 3 điểm trọn vẹn trước SLNA.

6. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội)

Một bàn thắng gỡ hòa 1-1 và một đường kiến tạo giúp Thái Quý ấn định tỉ số 4-3 cho Hà Nội FC trong cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính với FLC Thanh Hóa đã mang về cho Quang Hải vị trí trong đội hình tiêu biểu vòng 9.



7. Tiền vệ cánh Lê Phạm Thành Long (CLB Hải Phòng)

Dù không sở hữu thể hình tốt nhưng sự nhanh nhẹn và khôn ngoan đã bù đắp lại, giúp Thành Long giành lợi thế trong những pha tranh chấp để tạo điều kiện tốt nhất cho đồng đội mở những đường tấn công  về phía khung thành đối phương.

8. Tiền vệ cánh Nguyễn Đình Bảo (CLB Hải Phòng)

Trực tiếp ghi một bàn thắng cùng đóng góp một đường kiến tạo để Fagan ấn định tỷ số trận đấu, Đình Bảo xứng đáng lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 9.

9 Tiền đạo Hà Minh Tuấn (CLB Quảng Nam)

Tận dụng tối đa mọi tình huống tốt để có được một hat-trick riêng trong trận thắng 5-2 trước Nam Định. Hà Minh Tuấn chắc chắn sẽ trở thành một cái tên được đánh giá cao.

10. Tiền đạo Wander Luiz (XSKT Cần Thơ)

Hai bàn thắng ngẫu hứng vào lưới Sài Gòn FC không chỉ giúp Cần Thơ có được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ mà còn giúp đội nhà lột xác ngoạn mục khi tiến vào top 4 trên BXH.

11. Tiền đạo Andre Fagan (CLB Hải Phòng)

Andre Fagan xứng đáng với từ “không thể cản phá” khi ghi 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tại giúp Hải Phòng giành thắng lợi tuyệt đối trước Khánh Hòa.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ