• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng: “Cầu thủ đau một thầy Thắng đau gấp nghìn lần”

Thể thao 06/09/2017 20:31

(Tổ Quốc) -Mới đây, trên trang facebook cá nhân, đội trưởng U22 Việt Nam- trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gửi tâm thứ đến người hâm mộ sau thất bại tại SEA Games 29.

Tại SEA Games 29 vừa qua, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải kết thúc hành trình ngay từ vòng loại sau khi để thua U22 Thái Lan với tỷ số 0-3. Đây được xem như một nỗi thất vọng lớn không chỉ với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mà còn là nỗi buồn không thể nguôi với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

"Dũng và đồng đội đau một thì chú Thắng đau gấp nghìn lần" (Ảnh: bongdaplus)

Với thất bại tại vòng bảng SEA Games 29, HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các cầu thủ đã vấp phải vô số lời chỉ trích đến từ NHM Việt Nam. Ngay trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia xứ Nghệ đã đưa ra quyết định từ chức HLV trưởng U22 Việt Nam. Quyết định bất ngờ của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã buộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải đưa HLV Mai Đức Chung lên tạm thời nắm quyền chỉ đạo ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu tới đây.

Sau một thời gian trở về từ Malaysia với nhiều chỉ trích từ NHM nước nhà, mới đây, trung vệ đội trưởng U22 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình với những lời xin lỗi cùng tâm sự sau thất bại vừa qua.

Tâm thư của Trung vệ Bùi Tiến Dũng:

"Cho đến hôm nay, Dũng và nhiều đồng đội khác vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại tại SEA Games. Có rất nhiều chuyện xảy ra, nó cứ như ma ám cả đội, có những chuyện đến không thể đen đủi hơn nữa. Là đội trưởng, Dũng không thể đứng lên giải thích vì có nói gì đi nữa thì chúng ta cũng đã thất bại rồi, đau lắm mọi người ạ.

Chẳng ai muốn chia tay kiểu như vậy, nếu Dũng và đồng đội đau một thì chú Thắng đau gấp nghìn lần khi danh dự của một HLV đều mang ra được đặt hết vào giải đấu ấy. Chắc chắn NHM là những người buồn nhất, trong đó có các bác, các chú, các thầy, bố mẹ, anh chị của Dũng…

Lời xin lỗi cũng đã nói nhiều rồi, chỉ biết bây giờ phải cố gắng đứng lên vì bóng đá là nguồn sống của Dũng, của đồng đôi cũng như NHM Việt Nam. Dũng mong mọi người đừng chì chiết cầu thủ, HLV nữa vì khi đứng dưới cờ Tổ quốc thì ai cũng muốn khóc vì sung sướng, chứ chẳng muốn khóc vì thua cuộc. Dũng hứa ngày nào còn được chơi cho ĐTQG thì ngày đó sẽ chiến đấu như người lính, cống hiến tốt nhất vì màu cờ sắc áo, vì NMH cả nước.

Dũng cảm ơi tất cả mọi người đã yêu thương và ủng hộ đội tuyển thời gian qua và sau này nữa. Tận đáy lòng xin cám ơn ạ!"



Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ