• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đón đọc nhiều tựa sách hay trong tháng 7

02/07/2018 14:03

(Cinet)- Khép lại tháng 6 với nhiều sự kiện quan trọng, trong tháng mới, Thái Hà Books sẽ mang đến cho bạn đọc rất nhiều đầu sách hấp dẫn.

Ảnh: Thaiha Books

(Cinet)- Khép lại tháng 6 với nhiều sự kiện quan trọng, trong tháng mới, Thái Hà Books sẽ mang đến cho bạn đọc rất nhiều đầu sách hấp dẫn. 

Cụ thể, ở mảng sách kinh tế sẽ chào đón sự xuất hiện của cuốn “Khoảnh khắc của sự thật – Jan Carlzon đã marketing hóa hãng hàng không Scandinavia như thế nào” của tác giả Jan Carlzon.

Lĩnh vực Văn hóa – Giáo dục sẽ có các đầu sách: Không gian gia vị Sài Gòn (tái bản bổ sung); Món ngon và gia vị cảm xúc (tái bản bổ sung) 2 cuốn sách trên của tác giả Trần Tiến Dũng; Việt Nam miền ngon – của tác giả Lê Rin; Ung thư – sự thật, hư cấu, gian lận và những phương thức chữa lành không độc hại – của tác giả Ty Bollinger.



Đặc biệt, trong tháng này có nhiều đầu sách dành cho các bậc cha mẹ như: Mẹ biết lười, con nên người – của tác giả Anna Bykova; Mẹ Nhật thai giáo (tái bản từ cuốn “Cảm ơn con đã chọn bố mẹ”)  – của tác giả Akira Ikegawa; Hẹn hò nước Mỹ (tái bản bìa) của Đỗ Nhật Nam; Vượt qua chứng tự kỷ với The Son – Rise Program – của tác giả Raun K. Kaufman; Đôi tay xinh sáng tạo thế giới (tập 1 và 2) của tác giả Kyunghee Yim.



Ngoài ra còn có rất nhiều đầu sách thú vị khác như: Từ giờ ta hãy là một người hạnh phúc (tái bản từ cuốn “Tôi làm việc, tôi hạnh phúc”); Bộ ehon Hàn Quốc gồm 4 cuốn: “Nuôi dưỡng ước mơ và tình yêu thương cho trẻ”; Chú Bô Bô trông như thế nào; Ngôi làng Bùm Bùm Chíu Chíu; Bột phép thuật của cô Chê-si; Câu chuyện hình tam giác và Bộ Ehon “Em bé hạnh phúc” gồm 5 cuốn của tác giả Kazuhiko Toyota: Khuôn mặt hớn hở; Khuôn mặt no nê; Khuôn mặt tròn xoe; Khuôn mặt sảng khóai; Phúng phính má yêu.



Hằng Đinh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ