• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Kỷ luật nhóm nữ sinh lớp 9 đánh bạn bầm dập vì ghen tuông

Thời sự 20/05/2017 07:59

(Tổ Quốc) - Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đang phối hợp với Ban giám hiệu Trường THCS Thừa Đức để làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh tại lớp học.

 Nữ sinh bị đánh ghen ngay trong lớp học (ảnh cắt từ clip)

Ông Trần Quang Dõng - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Mỹ, cho biết chiều ngày 19/5 đoàn công tác của Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai đến trường THCS Thừa Đức làm việc trực tiếp với các học sinh, phụ huynh để có hướng xử lý phù hợp.

Hình thức kỷ luật đối với các nữ sinh tham gia đánh bạn sẽ được đưa ra sau khi mọi việc được làm rõ. Theo ông Dõng, mức kỷ luật nhẹ nhất mà các nữ sinh phải nhận có thể là bị hạ bậc hạnh kiểm.

Trước đó, vào ngày 12/5, nữ sinh lớp 9 tên Trang cùng 2 người bạn đã đánh một nữ sinh khác tên Vân Anh ngay trong lớp học tại trường THCS Thừa Đức. Nguyên nhân được xác định là Trang biết chuyện Vân Anh nhắn với người yêu mình nên ghen tuông và tổ chức “đánh ghen”.

Trong clip dài gần 4 phút được đăng lên mạng xã hội, Trang liên tục túm tóc, tát, đấm vào mặt Vân Anh. Dù nạn nhân xin lỗi nhưng nữ sinh này vẫn không buông tha.

Khi Vân Anh ngã xuống nền lớp học, một nữ sinh trong nhóm túm tóc kéo dậy và đạp, đá vào người, đầu. Các nữ sinh đe dọa chặt chân, yêu cầu Vân Anh phải  cởi áo. Sự việc dù diễn ra trong lớp học, có nhiều nam sinh chứng kiến nhưng không ai can ngăn.

Quỳnh Chi

NỔI BẬT TRANG CHỦ