• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Liên tiếp bắt quả tang dân chơi phê ma túy trong quán karaoke

Thời sự 21/11/2017 16:43

(Tổ Quốc)- Những ngày gần đây, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai liên tiếp đột kích một số quán karaok và phát hiện rất nhiều dân chơi biến nơi này thành tụ điểm sử dụng ma túy.

Rạng sáng 18/11, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) ập vào kiểm tra quán karaoke Thanh Trâm Phát tại phường Bửu Long. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện gần 30 nam nữ đang phê ma túy tại 4 phòng khác nhau trong tiếng nhạc chát chúa. Một số người lắc lư, một số người nằm la liệt trong phòng.

Được biết, nhóm thanh niên này thuê phòng từ 1h.

Thời điểm kiểm tra, ở 4 phòng của quán có gần 50 nam nữ đang uốn éo theo tiếng nhạc trong phòng cùng làn khói trắng. Phát hiện công an, nhóm thanh niên tìm cách lao ra khỏi phòng hòng tẩu thoát nhưng bị chốt chặn. Nhiều thanh niên do quá phê ma túy nên đã nằm la liệt trên ghế.

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai liên tiếp phát hiện các vụ thuê phòng hát karaoke để sử dụng ma túy

Theo báo Người Đưa Tin, trong khi đó, một số đối tượng khác đang hò hét, nhảy nhót trong nền nhạc ầm ĩ. Qua kiểm tra, công an thu giữ bộ sử dụng ma túy, điếu hút shisha,…

Làm việc với công an, nhiều thanh niên cho biết, các đối tượng đã đi chơi ở quán bar, sau đó về quán karaoke tiếp tục vui chơi và sử dụng ma túy.

Tại quán karaoke, nhóm thanh niên không hát mà mở to nhạc để nhảy và dùng chất gây nghiện.

Sau khi lập biên bản ghi nhận tại hiện trường, công an đã đưa nhóm thanh niên trên về trụ sở làm việc và tổ chức kiểm tra ma túy. Sau khi lập biên bản, các dân chơi bị đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Chủ quán karaoke nói trên cho biết, do quán hoạt động về đêm nên chủ quán để nhân viên quản lý. Người này khẳng định không hề biết gì về vụ việc này.

Hiện, vụ việc tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.

Nhiều nam thanh, nữ tú dương tính với chất ma túy

Trước đó, vào ngày 10/11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Biên Hòa bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke 146 (đường Đồng Khởi, phường Tân Phong). 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 52 thanh niên cả nam lẫn nữ vật vờ, nằm, ngồi la liệt tại 4 phòng hát trong quán, trong đó có một số đối tượng đang sử dụng ma túy.

Lực lượng công an đã lấy mẫu test nhanh những người có mặt trong quán, kết quả có 50/52 người dương tính với chất ma túy, trong đó có nhiều cô gái tuổi từ 18 - 25 tuổi.

Quán karaoke trên do ông Trần Thanh Liêm (38 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) làm chủ. Một điều đáng nói, các phòng hát karaoke đều được thiết kế như phòng ngủ với đầy đủ nệm, chiếu, chăn gối y như 'khách sạn'.

Làm việc với cơ quan chức năng, các thanh niên khai trước đó đã đi chơi ở quán bar rồi mới về quán karaoke 146 để chơi ma túy. Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã lập biên bản, đưa tất cả các đối tượng trên về trụ sở Công an TP Biên Hòa để điều tra, xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo đánh giá của Công an TP.Biên Hòa, tình hình tệ nạn ma túy trên địa bàn thành phố còn diễn biến khá phức tạp với hoạt động sử dụng, mua bán heroin và ma túy tổng hợp (thuốc lắc, hàng đá)… tại những địa bàn giáp ranh, các khu “ăn chơi” của giới trẻ, như: quán bar, karaoke, vũ trường, nhà nghỉ…

Từ đầu năm 2017 đến nay, lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy TP.Biên Hòa đã phát hiện 142 vụ mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy; bắt giữ 552 đối tượng; thu giữ 443 gói ma túy tổng hợp, 402 viên thuốc lắc, 289 gói heroin, 80 gói “cỏ Mỹ” và nhiều tang vật liên quan đến việc mua bán, tàng trữ và sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng cũng tiến hành khởi tố 99 vụ, 127 đối tượng (năm 2016 chuyển qua 14 vụ, 18 đối tượng) và ra quyết định xử phạt hành chính 410 đối tượng với số tiền hơn 300 triệu đồng; lập hồ sơ giáo dục tại phường, xã 8 đối tượng; lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc theo 15t đối tượng; các vụ còn lại đang tiếp tục xử lý.

An Trâm

NỔI BẬT TRANG CHỦ