• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Một thanh niên tử vong do mưa lớn cuốn trôi

Thời sự 27/09/2016 16:00

(Tổ Quốc) - Ông Lê Văn Trung - Chánh Văn phòng UBND TP. Biên Hòa, xác nhận việc có nạn nhân đã tử vong do bị lũ cuốn và đã tìm được thi thể  vào lúc 22 giờ, ngày 26/9 khu vực cầu Bắc Hải nối liền phường Hố Nai và phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa.

Cố lưu thông qua cầu khi nước lũ dâng cao khiến anh Thuyên tử nạn

Nạn nhân là anh Vũ Văn Thuyên (18 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cơn mưa lớn kéo dài trong chiều ngày 26/9, tại cầu Bắc Hải nước đã ngập cao hơn mặt cầu gần 1m và chảy rất mạnh nhưng anh Thuyên vẫn cố đi qua nên bị nước lũ cuốn trôi cả người cùng xe máy.

Sau khi sự việc xảy ra, đến khoảng 22 giờ, khi nước đã rút, người dân mới tổ chức đi tìm và phát hiện xe máy của anh Thuyên nằm dưới suối, thi thể anh nằm cách cầu Bắc Hải khoảng 50m.

Liên qua đến cơn mưa lớn kéo dài trong chiều ngày hôm qua, tại khu vực cầu Ông Tình, đường Dã Tượng thuộc khu phố 3, phường Tam Hòa nước lũ đã làm một phần ta-luy Suối Linh và kè móng cầu bị khoét sâu dẫn đến đổ sập.

Sau khi xảy ra đổ sập, lực lượng chức năng phường Tam Hòa đã cử cán bộ đến phong tỏa hiện trường, lập rào chắn và biển cảnh báo để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, Công an phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa cũng xác nhận trong đêm đã vớt được 2 xe máy bị nước lũ cuốn trôi tại khu vực đường Đồng Khởi, gần trụ sở công an phường. 

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ