• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Nghi vấn ba nữ sinh… “mất tích”

Giáo dục 03/11/2016 20:35

(Tổ Quốc) -Ba nữ sinh “mất tích” hơn nữa tháng gia đình các nữ sinh đăng tải thông tin trên mạng xã hội và phát tờ rơi thì nhận được tin các nữ sinh này đang bị một người phụ nữ lạ giam giữ tại một nhà trọ thuộc khu vực biên giới Việt Nam –Campuchia để gán nợ.

Mẹ cháu Tâm Như viết đơn trình báo công an sau khi sự việc xảy ra

Chiều ngày 3/11, thông tin từ công an tỉnh Đồng Nai, cho biết vừa tiếp nhận thông tin về ba nữ sinh mất tích chưa rõ nguyên nhân từ người thân.

Ba nữ sinh mất tích, gồm:Phan Tâm Như (12 tuổi-ngụ khu phố 3, phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và Lê Mỹ Ngọc (người học chung lớp với Như) và cháu Nguyễn Thanh Ngân (ngụ cùng khu phố). 

Theo đơn trình báo của chị Phan Thị Thu Tâm –mẹ cháu Tâm Như vào sáng 18/10, con gái chị chào cha mẹ để đến trường nhưng đến 7 giờ 30 phút cùng ngày, chị được giáo viên chủ nhiệm thông báo Tâm Như không đến lớp học.

 

Còn theo chị Đinh Ngọc Mai – mẹ cháu Mỹ Ngọc từ khi con chị đi học rồi không về nhà mọi người tỏa đi khắp nơi tìm kiếm, thậm chí còn in hình ảnh con gái, số điện thoại liên hệ lên tờ rơi với hy vọng nhận được thông tin phản hồi khả quan. 

Từ khi con mất tích, người thân của ba nữ sinh tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. “Mỗi khi nghe người báo tin chỗ ở của con là tôi tức tốc tìm đến. Có lần lặn lội sang khu du lịch Đại Nam (Bình Dương), quận Tân Bình (TP.HCM) và nhờ công an địa phương giúp đỡ nhưng không tìm ra cháu” - chị Phan Thị Thu Tâm nói.

Cháu Tâm Như

Đang tuyệt vọng thì  đến ngày 2/11, người thân cháu Mỹ Ngọc nhận được tin nhắn của người lạ với nội dung nhìn thấy cháu ở cửa khẩu Đức Huệ (Long An). 

Anh Nguyễn Hoàng Phú (cậu của cháu Mỹ Ngọc), cho biết người nhắn tin xưng là tài xế xe ôm. Người này nói đã chở một phụ nữ người Việt tên Nga cùng hai bé gái giống Mỹ Ngọc và Tâm Như qua khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia đánh bạc. Tài xế xe ôm cũng nói rằng, do thua tiền ở sòng bài nên bà Nga để hai bé gái lại trừ nợ. 

Người thân nữ sinh trình báo sự việc

“Người lái xe ôm thông báo Ngọc và Như đang bị giam giữ ở khu nhà trọ gần biên giới. Ông ta cũng nhắn gia đình đưa tiền lên cửa khẩu Đức Huệ để chuộc cháu về. Nếu vài ngày tới  không đến thương lượng với chủ nợ, hai cháu sẽ bị bán cho người khác” – anh Nguyễn Hoàng Phúc nói.

Ngay khi nhận được thông tin, gia đình các nữ sinh vội trình báo sự việc lên cơ quan công an.  

Ngày 3/11, cán bộ Phòng cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai, cho biết đã tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình các nữ sinh và đang tổ chức điều tra, làm rõ vụ việc. 

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ