• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đông Nhi làm stylist cho bạn trai Ông Cao Thắng suốt 8 năm yêu nhau

Giải trí 19/12/2017 07:37

(Tổ Quốc) -Được xem là cặp đôi vàng V-pop, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ chinh phục khán giả bằng những bài hit thành công trên thị trường mà còn bởi chuyện tình ngọt ngào gần 9 năm qua.

 Nhiều fan khá bất ngờ khi biết Đông Nhi và Ông Cao Thắng quen nhau đã gần 9 năm với đầy đủ tất cả dư vị sóng gió và hạnh phúc, đặc biệt không chỉ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía gia đình mà còn được người hâm mộ ủng hộ suốt thời gian dài.
Là cặp đôi sở hữu lượng fans trẻ tuổi ở Việt Nam, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đại diện cho phong cách trẻ trung, năng động mà giới trẻ luôn theo đuổi. Để làm món quà Giáng sinh gửi tới khán giả đã ủng hộ mối tình 8 năm của mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh chào đón năm mới với những bộ áo đôi được cả hai sưu tập từ những chuyến du lịch nước ngoài.

Chia sẻ về ý tưởng cho buổi chụp ảnh, Đông Nhi cho biết: “Nhi và anh Thắng rất thích mặc đồ cặp. Đặc biệt cả hai đều mong muốn có dịp để thay đổi chính mình, mang đến cho các fans những hình ảnh thật đẹp và mới mẻ. Đây là lý do cả hai chọn dịp Giáng sinh năm nay để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.  Bộ ảnh này ra đời một phần giúp cả hai giữ lại những khoảnh khắc đẹp với đồ đôi”. 

 Yêu nhau gần 9 năm, cũng có ít nhiều kỉ niệm khó quên, tuy nhiên Đông Nhi lại thấy Giáng sinh năm 2014 là kỷ niệm đáng nhớ nhất ở thời điểm hiện tại: “Lúc đó, Nhi hoá trang cho anh Thắng thành ông già Noel đi phát quà và hát tặng khán giả chương trình 'Vợ chồng mình hát', đây chỉ là hoạt động nhỏ nhưng cả hai đã có nhiều niềm vui khi cùng nhau làm chương trình”.
Bên cạnh đó Đông Nhi còn tiết lộ thêm, Ông Cao Thắng thường xuyên nhờ Đông Nhi làm “stylist” cho những dịp đặc biệt hay các sự kiện quan trọng. Quen nhau 8 năm nên việc thấu hiểu sở thích, phong cách của đối phương không hề làm khó Đông Nhi, ngược lại Ông Cao Thắng lại là người đàn ông đứng bên cạnh ủng hộ và đóng góp phần quan trọng vào sự thành công của bạn gái cho đến ngày hôm nay.

 Chia sẻ về hoạt động quan trọng trong năm tới và dự định về một đám cưới lớn, Đông Nhi không ngần ngại cho biết năm 2018 sẽ là một năm vô cùng quan trọng, vì đó là dịp kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi cũng như 9 năm chuyện tình Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Cô nàng đang chuẩn bị khá nhiều bất ngờ dành tặng người hâm mộ của mình.
 Nhân dịp này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng không quên gửi lời chúc khán giả và những người hâm mộ đã ủng hộ cả hai suốt thời gian qua có một mùa Giáng sinh thật ấm áp và ý nghĩa bên người thân, gia đình.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ