Đông Nhi, Tóc Tiên… tung ra loạt thiết kế bản đặc biệt, fan trầm trồ không chỉ vì tài năng mà còn bởi ý nghĩa phía sau đó!

Quang Vũ | 01-09-2020 - 21:19 PM

(Tổ Quốc) - Trong giai đoạn bình thường mới, các ngôi sao showbiz Việt vẫn có những cách rất riêng để thể hiện sức sáng tạo, lan tỏa giá trị tích cực và khiến cộng đồng mạng thích thú.

Dàn sao Việt tung ra thiết kế sáng tạo đặc biệt "gây sốt" MXH

Nhắc tới Đông Nhi, Tóc Tiên, Đăng Khôi, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới hàng loạt bản hit nổi tiếng? Còn gia đình Cam, Xoài, Ốc Thanh Vân thì gắn với hình tượng hot mom, hot dad chia sẻ kiến thức nuôi con?

Nhưng mới đây, họ đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi thể hiện một "tài lẻ" vô cùng mới mẻ, tạo "cơn địa chấn" không hề nhẹ trên MXH: Sáng tạo những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân!

Đông Nhi, Tóc Tiên… tung ra loạt thiết kế bản đặc biệt, fan trầm trồ không chỉ vì tài năng mà còn bởi ý nghĩa phía sau đó! - Ảnh 1.

Cụ thể, nữ ca sĩ Tóc Tiên tung ra thiết kế với hình ảnh một cô gái cá tính, tự tin thể hiện màu sắc riêng của mình. Trong khi đó, gia đình Đăng Khôi khắc họa khung cảnh mơ mộng trong trí tưởng tượng của con trẻ, khi cả nhà cùng du hành vào vũ trụ bao la.

Đông Nhi, Tóc Tiên… tung ra loạt thiết kế bản đặc biệt, fan trầm trồ không chỉ vì tài năng mà còn bởi ý nghĩa phía sau đó! - Ảnh 2.

"Gây sốt" không kém là tác phẩm bầu trời lung linh và chiếc khinh khí cầu như mang ước mơ bay lên cao mãi của nhà Xoài; cảnh cả nhà cùng gieo những hạt mầm hy vọng trong thiết kế của Đông Nhi hay gian bếp ngập tràn yêu thương của mẹ Ốc Thanh Vân.

Đông Nhi, Tóc Tiên… tung ra loạt thiết kế bản đặc biệt, fan trầm trồ không chỉ vì tài năng mà còn bởi ý nghĩa phía sau đó! - Ảnh 3.

Gia đình Xoài trổ tài thiết kế, như muốn vẽ lên ước mơ của mọi bé thơ

Câu chuyện nhân văn phía sau những thiết kế có 1-0-2

Phía sau những thiết kế màu sắc, đậm chất cá nhân trên dáng dấp cổ điển của sản phẩm, điều gì khiến CĐM "rần rần" đến thế? Câu trả lời là đây: Vượt lên trên cả những sáng tạo độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân, bộ sưu tập (BST) này khiến mọi người thêm thích thú bởi ý nghĩa nhân văn ẩn phía sau!

Cụ thể, với sáng tạo trên bao bì dầu gội đầu Clear, Tóc Tiên muốn khẳng định: "Tất cả chúng ta đều là các Performer trong chính câu chuyện của mình", và truyền cảm hứng để mỗi người mạnh mẽ hơn, giữ được cái đầu lạnh và trái tim nóng.

Đông Nhi, Tóc Tiên… tung ra loạt thiết kế bản đặc biệt, fan trầm trồ không chỉ vì tài năng mà còn bởi ý nghĩa phía sau đó! - Ảnh 4.

Tóc Tiên với thiết kế cá tính như chính phong cách của cô

Trong khi đó, các hot mom Vbiz khắc họa giấc mơ về cuộc sống mà họ mong rằng các con cũng như tất cả người dân Việt Nam đều được tận hưởng: Được cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khoẻ, phát triển thể chất và tinh thần, được trao quyền và sống bình yên trên một hành tinh xanh.

Đông Nhi, Tóc Tiên… tung ra loạt thiết kế bản đặc biệt, fan trầm trồ không chỉ vì tài năng mà còn bởi ý nghĩa phía sau đó! - Ảnh 5.

Các hot mom Vbiz khắc họa giấc mơ về cuộc sống mà họ mong rằng các con cũng như tất cả người dân Việt Nam đều được tận hưởng

Đông Nhi, Tóc Tiên… tung ra loạt thiết kế bản đặc biệt, fan trầm trồ không chỉ vì tài năng mà còn bởi ý nghĩa phía sau đó! - Ảnh 6.

Đó là: được cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe, phát triển thể chất và tinh thần, được trao quyền và sống bình yên trên một hành tinh xanh

Bật mí thêm: BST này là những thiết kế phiên bản giới hạn mà các ngôi sao thực hiện khi "collab" cùng Unilever, từ đó truyền tải thông điệp mà thương hiệu nổi tiếng toàn cầu muốn gửi gắm: "Nâng tầm cuộc sống, vững vàng tương lai".

Các ngôi sao cũng đồng thời gửi thiết kế của họ tới tham dự cuộc thi gây quỹ Gen Z Design, Thiết Kế Tương Lai - một hoạt động ý nghĩa triển khai nhân kỷ niệm 25 năm của Unilever tại Việt Nam.

Cách tham gia cuộc thi cực kỳ đơn giản: Chỉ cần truy cập https://www.u25genzdesign.com.vn/staystrong và kéo thả các hình ảnh trong kho có sẵn, bạn đã sở hữu ngay một phiên bản thiết kế "cộp mác" cá nhân. Viết đôi dòng chia sẻ về nguồn cảm hứng của bạn và nộp bài.

Đông Nhi, Tóc Tiên… tung ra loạt thiết kế bản đặc biệt, fan trầm trồ không chỉ vì tài năng mà còn bởi ý nghĩa phía sau đó! - Ảnh 7.

Chỉ 4 bước đơn giản là có thể tham gia thi, lan tỏa giá trị tới cộng đồng!

Mỗi like, share cho thiết kế mà bạn chia sẻ trên MXH sẽ tương ứng với 1.000 đồng mà Unilever đóng góp vào quỹ "Vững vàng Việt Nam" do thương hiệu sáng lập để đồng hành với người dùng vượt qua những thách thức, khó khăn trong giai đoạn bình thường mới đấy! Cùng với sự chung tay, góp sức ấy, hàng ngàn cây mới sẽ được trồng phủ xanh rừng phòng hộ, hàng ngàn phụ nữ Việt sẽ được trao cơ hội và hàng trăm trường học xanh - sạch - khỏe sẽ được xây dựng nhờ vào các hoạt động của quỹ!

Đặc biệt, 1.000 người chiến thắng cuộc thi còn có cơ hội "rinh" 1 bộ sản phẩm phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 năm của Unilever.

Được thỏa sức thể hiện chất riêng, lại lan tỏa nhiều giá trị tích cực tới cộng đồng bằng thông điệp và hành động, đồng thời "rinh" những phần quà có 1-0-2 - Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tham gia và rủ bạn bè ngay nào?

Đông Nhi, Tóc Tiên… tung ra loạt thiết kế bản đặc biệt, fan trầm trồ không chỉ vì tài năng mà còn bởi ý nghĩa phía sau đó! - Ảnh 8.
25 năm đồng hành cùng người Việt, Unilever không chỉ nâng tầm cuộc sống của người dân bằng những sản phẩm hữu ích hằng ngày như dầu gội, sữa tắm, bột giặt, nước xả... với nhiều thương hiệu quen thuộc như OMO, P/S, Knorr, Vim, Lifebuoy, Dove, Comfort, Wall’s, Sunsilk, Lipton, Sunlight... Hơn thế nữa, hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ của Unilever luôn mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, thực hiện cam kết đồng hành với sự phát triển bền vững của cộng đồng và trao gửi những giá trị tốt nhất đến cho người Việt Nam. Và trong tương lai xa hơn, Unilever sẽ luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để "Nâng tầm cuộc sống, vững vàng tương lai".

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM